Tp. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang
Cần Thơ
Lai Vung, Đồng Tháp
Long An
Mô tả công việc
- Thực hiện bán hàng và mở rộng độ phủ thị trường, đảm bảo đạt KPI doanh số hàng tháng.
- Phối hợp lập kế hoạch bán hàng và thăm, thuyết phục nhà bán lẻ tham gia chương trình bán hàng, marketing.
- Tổ chức các hoạt động tạo nhu cầu (trình diễn sản phẩm, hội thảo) và xây dựng hệ thống nông dân nòng cốt.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp xăng xe
- Phụ cấp điện thoại
- Phụ cấp bữa ăn
- Thưởng KPI
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Làm việc trong môi trường Quốc Tế
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.