Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm giới thiệu, cung cấp dịch vụ thử nghiệm ngành công nghiệp thực phẩm, nông sản - thủy sản, thức ăn chăn nuôi,… hoặc ngành nghề khác tương đương.
- Kết hợp với chiến lược bán hàng tổng thể, lập kế hoạch bán hàng để tăng doanh thu và đạt mục tiêu được giao.
- Xác định khách hàng tiềm năng, nghiên cứu thị trường – đối thủ, lập kế hoạch hành động, liên hệ khách hàng tiềm năng nhằm thiết lập mối quan hệ với khách hàng mới đạt mục tiêu tăng trưởng doanh thu đề ra.
- Chuẩn bị báo giá, thỏa thuận dịch vụ, đàm phán thương lượng, ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ với khách hàng.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng phát sinh (nếu có), đề xuất giải pháp phù hợp và đưa ra khuyến nghị cho quản lý.
- Theo dõi sự hài lòng của khách hàng và công nợ.
- Duy trì, củng cố mối quan hệ tích cực với khách hàng hiện tại, tiềm năng thông qua các cuộc liên lạc/thăm thường xuyên.
- Đạt mục tiêu bán hàng được giao.
- Báo cáo bán hàng định kỳ cho quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành: Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Thực phẩm/Môi trường hoặc tương đương với ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm bán hàng cho doanh nghiệp (B2B) các ngành dịch vụ liên quan thử nghiệm, chứng nhận, giám định, tư vấn an toàn thực phẩm, môi trường,… hoặc ngành dịch vụ liên quan khác.
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp rõ ràng, mạch lạc và thân thiện với khách hàng.
- Nghiêm túc, tự giác và hướng đến kết quả, tinh thần làm việc nhóm cao.
- Tính chính trực, trung thực được đề cao.
- Thành thạo Microsoft office cơ bản.
- Biết tiếng anh là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 20
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.