Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập và triển khai kế hoạch công việc trong bộ phận theo tuần/tháng/quý/năm;
- Xây dựng kế hoạch thu hồi nợ hàng năm đối với nợ xấu, nợ cần xử lý thuộc danh sách được phân giao của các thành viên trong bộ phận.
- Hướng dẫn, đào tạo các chuyên viên thực hiện các nghiệp vụ xử lý nợ, đưa ra các luận cứ để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho Ngân hàng.
- Tư vấn cho lãnh đạo Phòng/Trung tâm tính pháp lý của các hồ sơ phức tạp/đưa ra hướng giải quyết phù hợp
- Tham mưu và đề xuất cho TP XLN về phương án xử lý nơ, hướng xử lý pháp ý các khoản nợ thuộc danh mục trong team được giao phụ trách.
- Chỉ đạo xây dựng các báo cáo về tiến độ xử lý, kết quả thu hồi nợ xấu, các khó khăn vướng mắc và các kiến nghị trong công tác xử lý nợ xấu;
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Lãnh đạo Trung tâm/Khối XLN;
- Trực tiếp quản lý, giám sát nhân sự được giao thuộc bộ phận xử lý nợ
- Làm việc với các cơ quan chức năng để hỗ trợ công tác xử lý nợ của LPBank theo sự phân công/ủy quyền của Lãnh đạo LPBank. Đại diện Lãnh đạo LPBank trực tiếp làm việc với cơ quan nhà nước (NHNN, chính quyền địa phương, Tòa án, Cơ quan điều tra...) trong phạm vi công việc được ủy quyền/phân công, để hỗ trợ công tác xử lý nợ đối với các khoản nợ xấu.
Yêu Cầu Công Việc
-
1. Trình độ
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên Luật, Tài Chính/Ngân hàng, Điều tra.
- Ưu tiên: Chứng chỉ hành nghề luật sư/Công chứng/Thừa phát lại..
- Thông thạo tin học văn phòng.
-
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xử lý nợ, có kinh nghiệm quản lý tối thiểu 01 năm Quản lý nhân sự trong Xử lý nợ.
3. Kiến thức
* Kiến thức chung:
- Am hiểu về quy trình/định hướng/các quy định nội bộ của Ngân hàng.
- Am hiểu tốt về tín dụng Ngân hàng và các quy trình/quy định về xử lý nợ (luật doanh nghiệp, luật đất đai….).
-
* Kiến thức chuyên môn:
- Kiến thức pháp lý, chuyên môn tốt; Có khả năng phân tích tài chính và hoạt động của Doanh nghiệp. Kỹ năng soạn thảo văn bản;
- Nắm bắt tốt về pháp luật dân sự/hình sự/và các văn bản/quy định về tố tụng dân sự/hình sự/hành chính.
-
4. Các yêu cầu khác.
*Năng lực chung:
- Đàm phán và Thuyết phục
- Tư duy Logic
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định
*Năng lực quản lý/lãnh đạo:
- Hoạch định và tổ chức
- Tư duy chiến lượ
Hướng dẫn nộp hồ sơ:
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Khối Xử lý nợ - Chuyên viên XLNPL - Địa bàn - Họ và tên ứng viên.
- Ứng tuyển hồ sơ trực tiếp TẠI ĐÂY hoặc gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề thư như sau: Khối Xử lý nợ - Chuyên viên XLNPL - Địa bàn - Họ và tên ứng viên.
- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
- LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý:
- Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
- Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
- Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected].
- Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần cảng MIPEC (tên giao dịch MPC) là nhà khai thác Bến cảng MPC Port.
Bến cảng MPC Port có vị trí chiến lược nằm tại hạ lưu sông Cấm, gần cửa biển trên Bán đảo Đình Vũ, thuộc Khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải, thành phố Hải Phòng. Bến cảng MPC Port có vị trí thuận tiện kết nối giao thông, có vùng quay trở và độ sâu trước bến lớn và thường xuyên được nạo vét; cơ sở hạ tầng, trang thiết bị được đầu tư hiện đại và đồng bộ; được áp dụng hệ thống quản trị doanh nghiệp, hệ thống quản lý khai thác cảng tiên tiến và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp.
Tháng 5 năm 2020 Cục Hàng hải Việt nam đã có Quyết định công bố mở Bến cảng MPC Port. Bến cảng MPC Port là bến cảng chuyên dụng cho tàu chở hàng container, có thể tiếp nhận các tàu có trọng tải lớn đến 40.000 DWT với chiều dài đến 220 mét ra vào thường xuyên, liên tục và an toàn. Ngày 19 tháng 6 năm 2020 chuyến tàu container chuyên tuyến đầu tiên đã cập cảng làm hàng, đánh dấu cột mốc Bến cảng MPC chính thức tham gia vào Hệ thống cảng biển Việt Nam nhóm cảng biển Hải Phòng.
Với tinh thần luôn sẵn sàng hợp tác, chia sẻ, Bến cảng MPC Port tin tưởng sẽ là đối tác tin cậy mang lại sự phát triển bền vững và lợi ích lâu dài cho đối tác và khách hàng.