Mô tả công việc
* Mô tả công việc:
* Địa điểm làm việc: Vincom Huế, số 50A Hùng Vương, Phú Nhuận, TP.Huế
- Ghi nhận và lưu thông tin khách hàng
- Trưng bày hàng hóa, chăm sóc hình ảnh cửa hàng
- Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng khách hàng.
- Bảo vệ và giữ gìn hàng hóa, tài sản chung của cửa hàng.
- Giữ gìn vệ sinh cửa hàng
- Tiếp đón và tư vấn, giới thiệu cho khách hàng các sản phẩm, chương trình KM phù hợp
- Thực hiện các công việc khác do theo sự phân công của QL trực tiếp.
Làm việc theo ca xoay KHÔNG CHUYÊN CA- KHÔNG PARTTIME
*
Thời gian làm việc:
Ca 1: 9h00- 17h00;
Ca 2: 12h00- 20h00
Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Ca 3: 14h00- 22h00.
* Quyền lợi
- Môi trường làm việc nhiệt huyết, đoàn kết, chủ động và tích cực.
- 15 Chế độ phúc lợi cho CBNV: Thưởng/ quà tặng 7 ngày lễ (tết) trong năm, mừng đám cưới, sinh nhật, sinh con, thăm ốm đau,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển lên Phó/ Quản Lý Cửa Hàng
- Đóng đầy đủ BHXH sau thử việc, nghỉ 04 ngày/ tháng + 1 ngày nghỉ có lương
- 06 Chế độ phúc lợi cho con CBNV: Khen tặng học tập, tết thiếu nhi, tết trung thu...
- Thu nhập: 7.000.000 VND- 10.000.000 VND/ tháng. Bao gồm: Lương cơ bản (5- 6tr) + Lương doanh thu + Phụ cấp
- Tăng lương theo năng lực và kết quả công việc
- Hoạt động văn hóa: Team Building hàng năm, Sự kiện 8/3, 20/10, Trung thu, Noel, tổ chức sinh nhật hàng tháng...
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương như: Bán lẻ thời trang, dịch vụ, hóa mỹ phẩm,...
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, yêu thích thời trang
- Các bạn sinh năm từ 2003- 1990, có từ 06 tháng kinh nghiệm
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-06 02:50:03
CHICLAND là một thương hiệu đã gây dựng danh tiếng xuất sắc vượt ngoài mong đợi trong ngành thời trang, và tiếp tục duy trì và tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chất lượng cao nhất trong ngành khách sạn. Chúng tôi hy vọng có thể cùng các bạn phát triển một sự nghiệp bền vững.
Chính sách bảo hiểm
-
Tham gia bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2005 bởi nhà thiết kế NGỌC THÀNH, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ với khoản tiền vài chục triệu đồng đi vay, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy Bohemieng váy và áo sơ mi để bán cho bạn bè và những người thân.
-
Vào năm 2007 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Chic-Land tại Hà Nội. Công ty đã tiếp tục mở rộng với sự hiện diện phủ khắp trên các thành phố tại Việt Nam.
Mission
- Tầm nhìn sứ mệnh: Là thương hiệu thời trang cao cấp ở Việt Nam, thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực thời trang vốn có sức cạnh tranh cao, đòi hỏi tính sáng tạo, tính mới một cách gắt gao và là nơi mà giá trị thương hiệu được khẳng định bởi chính sự thành công của khách hàng. Hiểu được những điều này nên từ đầu Chic-Land đã xác định rõ
- Giá trị: Được tạo nên từ sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Đam mê sự hoàn hảo và đặt trong tâm là việc trau chuốt sản phẩm tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất.
- Sứ mệnh: Tạo nên phong cách và bản sắc riêng của thời trang Việt, mang thương hiệu thời trang Việt ra thế giới.
- Mục tiêu: Là thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu tại Việt Nam.
Trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Châu Á.
Làm thế nào để thực hiện tầm nhìn: Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng của chúng tôi, bởi chúng tôi hiểu được những thứ họ cần.