Các ca làm việc
Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng về sản phẩm thời trang trẻ em phân khúc cao cấp.
- Quản lý hàng hoá, kiểm kê xuất - nhập - tồn kho.
- Đảm bảo cửa hàng và sản phẩm luôn trong trạng thái tốt nhất.
- Trưng bày sản phẩm theo kế hoạch hay chiến lược marketing vào từng thời điểm nhất định.
- Lập báo cáo bán hàng thường xuyên đảm bảo công việc được cập nhật đúng và kịp thời với bộ phận quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nhân viên nữ từ 24 tuổi và tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có thể xem xét sinh viên năm 2, năm 3 năng động, ham học hỏi.
- Ngoại hình khá là một lợi thế, chiều cao từ 1m55 trở lên.
- Có kỹ năng giao tiếp, không nói ngọng, nhanh nhẹn.
- Có phương tiện đi lại.
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng thời trang, có năng khiếu thẩm mỹ, có tình yêu với trẻ em.
- Nhiệt tình, nỗ lực và giao tiếp tốt với các nhân sự khác trong công ty.
- Mong muốn gắn bó lâu dài với công việc và công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tính theo giờ, từ 25,000đ/giờ - 30.000đ/giờ + 3% doanh số + thưởng. Thu nhập trung bình từ 7-10 triệu/tháng tùy năng lực ứng viên.
- Được nghỉ 04 NGÀY/tháng.
- Xét tăng lương 2 lần/năm.
- Được đào tạo về kỹ năng cá nhân, được đào tạo về kinh doanh trong hệ thống.
- Có thể phụ trách vị trí Cửa hàng trưởng trong thời gian 1 năm – 1.5 năm tuỳ năng lực, các vị trí tiếp theo như giám sát kinh doanh, quản lý chuỗi hệ thống cửa hàng bán lẻ với chế độ đãi ngộ tương ứng.
- Thưởng các ngày lễ quan trọng trong năm, thưởng phúc lợi cá nhân (sinh nhật), sinh nhật của công ty.
- Đi du lịch cùng công ty ít nhất 1 lần trong năm.
CHICLAND là một thương hiệu đã gây dựng danh tiếng xuất sắc vượt ngoài mong đợi trong ngành thời trang, và tiếp tục duy trì và tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chất lượng cao nhất trong ngành khách sạn. Chúng tôi hy vọng có thể cùng các bạn phát triển một sự nghiệp bền vững.
Chính sách bảo hiểm
-
Tham gia bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2005 bởi nhà thiết kế NGỌC THÀNH, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ với khoản tiền vài chục triệu đồng đi vay, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy Bohemieng váy và áo sơ mi để bán cho bạn bè và những người thân.
-
Vào năm 2007 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Chic-Land tại Hà Nội. Công ty đã tiếp tục mở rộng với sự hiện diện phủ khắp trên các thành phố tại Việt Nam.
Mission
- Tầm nhìn sứ mệnh: Là thương hiệu thời trang cao cấp ở Việt Nam, thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực thời trang vốn có sức cạnh tranh cao, đòi hỏi tính sáng tạo, tính mới một cách gắt gao và là nơi mà giá trị thương hiệu được khẳng định bởi chính sự thành công của khách hàng. Hiểu được những điều này nên từ đầu Chic-Land đã xác định rõ
- Giá trị: Được tạo nên từ sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Đam mê sự hoàn hảo và đặt trong tâm là việc trau chuốt sản phẩm tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất.
- Sứ mệnh: Tạo nên phong cách và bản sắc riêng của thời trang Việt, mang thương hiệu thời trang Việt ra thế giới.
- Mục tiêu: Là thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu tại Việt Nam.
Trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Châu Á.
Làm thế nào để thực hiện tầm nhìn: Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng của chúng tôi, bởi chúng tôi hiểu được những thứ họ cần.