Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm.
- Trưng bày, sắp xếp hàng hóa lên kệ.
- Kiểm kê hàng hóa tồn kho theo chỉ đạo của công ty.
- Thu ngân doanh thu hàng ngày báo cáo kế toán.
- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo phân công.
- Sắp xếp để thực hiện tốt các công việc được yêu cầu.
- Sẵn sàng, nhiệt tình thực hiện các công việc khác trong phạm vi chuyên môn.
- Thời gian: Theo ca, Ca sáng: 9h - 17h, ca tối: 14h00-22h00 ( tùy theo giờ mở cửa TTTM) - Mỗi ca 8 tiếng
- Nghỉ trưa: 30p theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Trên 18 tuổi, ưu tiên không còn vường lịch học có thể làm xoay ca;
- Nhanh nhẹn, giao tiếp, tư vấn tốt;
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: Lương cơ bản từ + % doanh thu bán hàng (Thu nhập trung bình 7.000.000VNĐ – 10.000.000VNĐ/tháng); (Khu vực Hà Nội thu nhập 8.000.000 -12.000.000)
• Nghỉ 4 ngày/ tuần ( trừ t7, cn và ngày lễ)
• Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 1-2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động;
• Cơ hội thăng tiến lên Quản lý Cửa hàng;
• Làm việc trong môi trường trẻ và năng động, đồng nghiệp thân thiện;
• Thưởng hàng năm theo doanh số;
CHICLAND là một thương hiệu đã gây dựng danh tiếng xuất sắc vượt ngoài mong đợi trong ngành thời trang, và tiếp tục duy trì và tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chất lượng cao nhất trong ngành khách sạn. Chúng tôi hy vọng có thể cùng các bạn phát triển một sự nghiệp bền vững.
Chính sách bảo hiểm
-
Tham gia bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2005 bởi nhà thiết kế NGỌC THÀNH, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ với khoản tiền vài chục triệu đồng đi vay, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy Bohemieng váy và áo sơ mi để bán cho bạn bè và những người thân.
-
Vào năm 2007 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Chic-Land tại Hà Nội. Công ty đã tiếp tục mở rộng với sự hiện diện phủ khắp trên các thành phố tại Việt Nam.
Mission
- Tầm nhìn sứ mệnh: Là thương hiệu thời trang cao cấp ở Việt Nam, thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực thời trang vốn có sức cạnh tranh cao, đòi hỏi tính sáng tạo, tính mới một cách gắt gao và là nơi mà giá trị thương hiệu được khẳng định bởi chính sự thành công của khách hàng. Hiểu được những điều này nên từ đầu Chic-Land đã xác định rõ
- Giá trị: Được tạo nên từ sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Đam mê sự hoàn hảo và đặt trong tâm là việc trau chuốt sản phẩm tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất.
- Sứ mệnh: Tạo nên phong cách và bản sắc riêng của thời trang Việt, mang thương hiệu thời trang Việt ra thế giới.
- Mục tiêu: Là thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu tại Việt Nam.
Trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Châu Á.
Làm thế nào để thực hiện tầm nhìn: Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng của chúng tôi, bởi chúng tôi hiểu được những thứ họ cần.