Mô tả công việc
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm, Chịu trách nhiệm tư vấn, giới thiệu sản phẩm hàng hóa đến khách hàng
- Thực hiện công việc bán hàng, làm thủ tục bán hàng cho khách
- Kiểm soát và đảm bảo hàng hóa tại cửa hàng luôn đầy đủ
- Trưng bày hàng hóa theo quy định
- Thực hiện các công việc vệ sinh cửa hàng theo sự phân công của quản lý
- Các công việc khác phục vụ hoạt động của cửa hàng theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ ngoại hình khá, KHÔNG VƯỚNG BẬN LỊCH HỌC
- Nhanh nhẹn, trung thực
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Làm xoay ca linh hoạt: Ca sáng: 08h30 – 16h30; Ca chiều 12h – 20h; Ca tối 14h - 22h (Nghỉ 01 ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6)
- Giao tiếp Tiếng Anh (Có phụ cấp riêng), Có kinh nghiệm bán hàng là lợi thế
- Yêu thích lĩnh vực bán lẻ, thời trang, thể thao
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 7-9tr/ tháng/ 26 ngày công: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng doanh số
- Thử việc 01 tháng hướng 100% lương
- Chế độ BHXH đầy đủ, đóng BHXH trong tháng làm việc đầu tiên
- Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn 24/24
- Đào tạo đầy đủ, cơ hội thăng tiến cao
CHICLAND là một thương hiệu đã gây dựng danh tiếng xuất sắc vượt ngoài mong đợi trong ngành thời trang, và tiếp tục duy trì và tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chất lượng cao nhất trong ngành khách sạn. Chúng tôi hy vọng có thể cùng các bạn phát triển một sự nghiệp bền vững.
Chính sách bảo hiểm
-
Tham gia bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2005 bởi nhà thiết kế NGỌC THÀNH, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ với khoản tiền vài chục triệu đồng đi vay, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy Bohemieng váy và áo sơ mi để bán cho bạn bè và những người thân.
-
Vào năm 2007 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Chic-Land tại Hà Nội. Công ty đã tiếp tục mở rộng với sự hiện diện phủ khắp trên các thành phố tại Việt Nam.
Mission
- Tầm nhìn sứ mệnh: Là thương hiệu thời trang cao cấp ở Việt Nam, thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực thời trang vốn có sức cạnh tranh cao, đòi hỏi tính sáng tạo, tính mới một cách gắt gao và là nơi mà giá trị thương hiệu được khẳng định bởi chính sự thành công của khách hàng. Hiểu được những điều này nên từ đầu Chic-Land đã xác định rõ
- Giá trị: Được tạo nên từ sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Đam mê sự hoàn hảo và đặt trong tâm là việc trau chuốt sản phẩm tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất.
- Sứ mệnh: Tạo nên phong cách và bản sắc riêng của thời trang Việt, mang thương hiệu thời trang Việt ra thế giới.
- Mục tiêu: Là thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu tại Việt Nam.
Trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Châu Á.
Làm thế nào để thực hiện tầm nhìn: Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng của chúng tôi, bởi chúng tôi hiểu được những thứ họ cần.