Việc làm CHIC-LAND

Cập nhật 30/07/2024 00:23
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần CHIC-LAND
Nhân Viên Content
CHIC-LAND
5 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 3 - 5 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 05/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

- Sáng tạo nội dung và các kế hoạch đăng tải trên nhiều nền tảng xã hội khác nhau (Facebook, Youtube, Tiktok, Zalo).
- Theo dõi và phân tích các số liệu trên mỗi nền tảng.
- Phối hợp cùng team thực hiện các công việc khác thuộc phạm vi Content Marketing.
- Làm các công việc liên quan do quản lý trực tiếp giao.

Yêu cầu công việc

- Sinh viên năm cuối chuyên ngành truyền thông, báo chí, Marketing...
- Có kiến thức về Marketing, có khả năng sáng tạo về nội dung, có thể tư duy nội dung ở nhiều định dạng: ngôn ngữ, hình ảnh, video.
- Có nhiều ý tưởng sáng tạo, có kinh nghiệm làm nội dung ngắn về các sản phẩm công nghệ, linh kiện...có khiếu thẩm mỹ tốt.
- Quen thuộc với các nền tảng mạng xã hội, chăm tương tác.
- Tin học văn phòng cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
- Nhiệt tình, ham học hỏi, sáng tạo.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 3.000.000 VNĐ/ tháng + thưởng theo năng lực.
- Hỗ trợ dấu và số liệu báo cáo thực tập.
- Cơ hội học hỏi và làm việc trong môi trường sáng tạo.
- Được hướng dẫn bởi các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế.
- Cơ hội tham gia vào các dự án thực tế và phát triển kỹ năng cá nhân.
- Chứng nhận thực tập và có thể được xem xét tuyển dụng sau khi hoàn thành.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

CHICLAND là một thương hiệu đã gây dựng danh tiếng xuất sắc vượt ngoài mong đợi trong ngành thời trang, và tiếp tục duy trì và tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chất lượng cao nhất trong ngành khách sạn. Chúng tôi hy vọng có thể cùng các bạn phát triển một sự nghiệp bền vững.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ năm 2005 bởi nhà thiết kế NGỌC THÀNH, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ với khoản tiền vài chục triệu đồng đi vay, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy Bohemieng váy và  áo sơ mi để bán cho bạn bè và những người thân.

  • Vào năm 2007 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Chic-Land tại Hà Nội. Công ty đã tiếp tục mở rộng với sự hiện diện phủ khắp trên các thành phố tại Việt Nam.

Mission

  • Tầm nhìn sứ mệnh: Là thương hiệu thời trang cao cấp ở Việt Nam, thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực thời trang vốn có sức cạnh tranh cao,  đòi hỏi tính sáng tạo, tính mới một cách gắt gao và là nơi mà giá trị thương hiệu được khẳng định bởi chính sự thành công của khách hàng. Hiểu được những điều này nên từ đầu Chic-Land đã xác định rõ
  • Giá trị:  Được tạo nên từ sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Đam mê sự hoàn hảo và đặt trong tâm là việc trau chuốt sản phẩm tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất.
  • Sứ mệnh: Tạo nên phong cách và bản sắc riêng của thời trang Việt, mang thương hiệu thời trang Việt ra thế giới.
  • Mục tiêu: Là thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu tại Việt Nam.
    Trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Châu Á.
    Làm thế nào để thực hiện tầm nhìn: Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng của chúng tôi, bởi chúng tôi hiểu được những thứ họ cần.

Những nghề phổ biến tại CHIC-LAND

Bạn làm việc tại CHIC-LAND? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CHIC-LAND

CHIC-LAND

Click để đánh giá