Mô tả công việc
- Nghiên cứu từ khóa, xu hướng tìm kiếm liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty -> Đưa ra các ý tưởng cho bài viết, phương thức marketing.
- Quản lý Website, Fanpage, Group Facebook, Linkedin của công ty. Điều phối các nội dung bài viết trên mạng xã hội.
- Thiết kế hình ảnh, video cho các bài đăng trên social media cũng như các sản phẩm hỗ trợ quá trình bán hàng như Catalog, Flyer sản phẩm.
- Phối hợp với các phòng ban khác để hỗ trợ quá trình bán hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của người quản lý trực tiếp và BGĐ của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tuổi: 22 - 30
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp chuyên ngành Công Nghệ Sinh Học
- Có khả năng sáng tạo, sản xuất nội dung là một lợi thế
- Năng động, nhiệt tình trong công việc
- Tin học văn phòng.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh Đọc Hiểu Tài Liệu
- Trình chỉnh sửa, thiết kế cơ bản như Canva, Photoshop.
- Quản lý mạng xã hội, biết sử dụng Wordpress là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng lương 13 + Thưởng kết quả hoạt động kinh doanh.
- Thưởng sinh nhật, lễ, tết đầy đủ theo chính sách công ty.
- Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ lễ theo quy định nhà nước.
- Chế độ lao động, Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ.
- Tham quan, du lịch cùng công ty từ 1 lần/năm;
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thân thiện, công việc ổn định và lâu dài
CHICLAND là một thương hiệu đã gây dựng danh tiếng xuất sắc vượt ngoài mong đợi trong ngành thời trang, và tiếp tục duy trì và tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chất lượng cao nhất trong ngành khách sạn. Chúng tôi hy vọng có thể cùng các bạn phát triển một sự nghiệp bền vững.
Chính sách bảo hiểm
-
Tham gia bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2005 bởi nhà thiết kế NGỌC THÀNH, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ với khoản tiền vài chục triệu đồng đi vay, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy Bohemieng váy và áo sơ mi để bán cho bạn bè và những người thân.
-
Vào năm 2007 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Chic-Land tại Hà Nội. Công ty đã tiếp tục mở rộng với sự hiện diện phủ khắp trên các thành phố tại Việt Nam.
Mission
- Tầm nhìn sứ mệnh: Là thương hiệu thời trang cao cấp ở Việt Nam, thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực thời trang vốn có sức cạnh tranh cao, đòi hỏi tính sáng tạo, tính mới một cách gắt gao và là nơi mà giá trị thương hiệu được khẳng định bởi chính sự thành công của khách hàng. Hiểu được những điều này nên từ đầu Chic-Land đã xác định rõ
- Giá trị: Được tạo nên từ sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Đam mê sự hoàn hảo và đặt trong tâm là việc trau chuốt sản phẩm tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất.
- Sứ mệnh: Tạo nên phong cách và bản sắc riêng của thời trang Việt, mang thương hiệu thời trang Việt ra thế giới.
- Mục tiêu: Là thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu tại Việt Nam.
Trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Châu Á.
Làm thế nào để thực hiện tầm nhìn: Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng của chúng tôi, bởi chúng tôi hiểu được những thứ họ cần.