Mô tả công việc
-Chịu trách nhiệm sáng tạo, biên tập về nội dung truyền thông, ấn phẩm truyền thông trên các nền tảng trực tuyến của bệnh viện Răng hàm mặt thẩm mỹ Paris.
-Tham gia đóng góp ý tưởng, lên kế hoạch triển khai các hạng mục sáng tạo nội dung cho các chiến dịch launching sản phẩm mới.
-Lên kế hoạch, xây dựng nội dung , thu thập tư liệu hiệu quả phục vụ cho marketing như content quảng cáo, landing page các loại hình ấn phẩm.
-Tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu và xu hướng của cộng đồng liên quan tới nhu cầu làm đẹp và khám chữa bệnh ngành nha khoa thẩm mỹ.
-Phối hợp với các bên liên quan marketing để cụ thể hóa ý tưởng và hỗ trợ sản xuất ý tưởng.
-Kết nối với các đối tác sản xuất nội dung, chịu trách nhiệm chất lượng đầu ra sản phẩm/ ấn phẩm.
-Làm các báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của quản lý và Ban Marketing Thương Hiệu.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 22 - 27 tuổi; Ứng viên cần có từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có tư duy thẩm mỹ tốt về ngôn từ và hình ảnh
- Nhạy bén với các trào lưu đang dẫn đầu trong giới trẻ.
- Có nền tảng kiến thức về marketing, kiến thức nha khoa/ y tế thẩm mỹ, làm đẹp...
- Nhiệt tình, chăm chỉ, nghiêm túc trong công việc. Thái độ tích cực, ý chí cầu tiến
- Có laptop cá nhân để làm việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình mỗi tháng: Từ 12- 15tr (Bao gồm lương cơ bản + Lương hiệu quả) + Phụ cấp cơm trưa 1 triệu/tháng.
- Được làm việc trong môi trường tập đoàn, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp. Cơ hội thăng tiến sự nghiệp rất tốt.
- Đặc biệt được tham gia các lớp Training chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn, về sản phẩm, dịch vụ của Công ty cũng như các kiến thức chuyên sâu trong ngành nha khoa.
- Được tham gia học những khoá học nâng cao về kỹ năng chuyên môn, cơ hội phát triển full stack digital marketing
- Được xét tăng lương hàng năm
- Chế độ lương tháng 13.Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động.
CHICLAND là một thương hiệu đã gây dựng danh tiếng xuất sắc vượt ngoài mong đợi trong ngành thời trang, và tiếp tục duy trì và tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chất lượng cao nhất trong ngành khách sạn. Chúng tôi hy vọng có thể cùng các bạn phát triển một sự nghiệp bền vững.
Chính sách bảo hiểm
-
Tham gia bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2005 bởi nhà thiết kế NGỌC THÀNH, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ với khoản tiền vài chục triệu đồng đi vay, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy Bohemieng váy và áo sơ mi để bán cho bạn bè và những người thân.
-
Vào năm 2007 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Chic-Land tại Hà Nội. Công ty đã tiếp tục mở rộng với sự hiện diện phủ khắp trên các thành phố tại Việt Nam.
Mission
- Tầm nhìn sứ mệnh: Là thương hiệu thời trang cao cấp ở Việt Nam, thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực thời trang vốn có sức cạnh tranh cao, đòi hỏi tính sáng tạo, tính mới một cách gắt gao và là nơi mà giá trị thương hiệu được khẳng định bởi chính sự thành công của khách hàng. Hiểu được những điều này nên từ đầu Chic-Land đã xác định rõ
- Giá trị: Được tạo nên từ sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Đam mê sự hoàn hảo và đặt trong tâm là việc trau chuốt sản phẩm tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất.
- Sứ mệnh: Tạo nên phong cách và bản sắc riêng của thời trang Việt, mang thương hiệu thời trang Việt ra thế giới.
- Mục tiêu: Là thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu tại Việt Nam.
Trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Châu Á.
Làm thế nào để thực hiện tầm nhìn: Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng của chúng tôi, bởi chúng tôi hiểu được những thứ họ cần.