Mô tả công việc
- Sáng tạo các dạng Content (Fanpage, SEO, PR, Quảng cáo, Tiktok ...)
- Xây dựng kế hoạch nội dung cho các kênh truyền thông (Fanpage, Group, Zalo, Tiktok, Website, Báo chí,..).
- Phối hợp với các bộ phận Ads, SEO Lên ý tưởng nội dung và thông điệp quảng cáo cho các chiến dịch Marketing của dự án.
- Phối với với bộ phận kinh doanh để đẩy mạnh truyền thông bán hàng của dự án
- Phát triển thương hiệu tổ chức, các profile nhân hiệu của dự án
Yêu cầu công việc
● Ưu tiên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Kinh doanh
● Am hiểu về marketing, truyền thông và sales là một lợi thế
● Kiến thức sâu rộng về content, sáng tạo, nắm bắt nhanh các xu thế marketing
● Sử dụng thành thạo các kênh Facebook, Youtube, Email, hệ quản trị web
● Biết sử dụng mức cơ bản các công cụ chỉnh sửa ảnh, infographic, biên tập video..
● Biết cách phối hợp nhóm và có khả năng làm việc độc lập
●Tinh thần trách nhiệm, đam mê, sáng tạo và chủ động trong công việc
Quyền lợi được hưởng
● Khoảng lương theo năng lực từ: 8.000.000 – 12.000.000 + Thưởng dự án
● Có cơ hội làm việc trực tiếp với HĐQT, sơ đồ thăng tiến rõ ràng.
● Được tham gia các buổi đào tạo, huấn luyện để trau dồi kiến thức chuyên môn và kiến thức ngành.
● Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, thoả sức sáng tạo và được cọ sát với nhiều lĩnh vực cao cấp, nhiều vị trí công việc.
● Được tham gia các hoạt động của Tập đoàn như Teambuilding, liên hoan doanh số, sinh nhật, các buổi giao lưu, chia sẻ giữa các bộ phận, phòng ban của Tập đoàn.
● Được học tập và nâng cấp kiến thức thường xuyên về marketing và kinh doanh.
● Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
CHICLAND là một thương hiệu đã gây dựng danh tiếng xuất sắc vượt ngoài mong đợi trong ngành thời trang, và tiếp tục duy trì và tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chất lượng cao nhất trong ngành khách sạn. Chúng tôi hy vọng có thể cùng các bạn phát triển một sự nghiệp bền vững.
Chính sách bảo hiểm
-
Tham gia bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2005 bởi nhà thiết kế NGỌC THÀNH, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ với khoản tiền vài chục triệu đồng đi vay, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy Bohemieng váy và áo sơ mi để bán cho bạn bè và những người thân.
-
Vào năm 2007 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Chic-Land tại Hà Nội. Công ty đã tiếp tục mở rộng với sự hiện diện phủ khắp trên các thành phố tại Việt Nam.
Mission
- Tầm nhìn sứ mệnh: Là thương hiệu thời trang cao cấp ở Việt Nam, thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực thời trang vốn có sức cạnh tranh cao, đòi hỏi tính sáng tạo, tính mới một cách gắt gao và là nơi mà giá trị thương hiệu được khẳng định bởi chính sự thành công của khách hàng. Hiểu được những điều này nên từ đầu Chic-Land đã xác định rõ
- Giá trị: Được tạo nên từ sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Đam mê sự hoàn hảo và đặt trong tâm là việc trau chuốt sản phẩm tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất.
- Sứ mệnh: Tạo nên phong cách và bản sắc riêng của thời trang Việt, mang thương hiệu thời trang Việt ra thế giới.
- Mục tiêu: Là thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu tại Việt Nam.
Trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Châu Á.
Làm thế nào để thực hiện tầm nhìn: Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng của chúng tôi, bởi chúng tôi hiểu được những thứ họ cần.