Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A. Phát triển và tiếp thị nội dung:
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch và tạo ra các nội dung hấp dẫn, đa dạng, phù hợp với từng đối tượng khách hàng và kênh truyền thông khác nhau (website, blog, mạng xã hội, email, báo chí,…).
- Viết bài viết, bài đăng, infographics, video, podcast, …
B. Quản lý nội dung:
- Sắp xếp, tổ chức và quản lý nội dung trên các nền tảng kỹ thuật số của Mathnasium.
- Đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả của nội dung.
- Đề xuất thay đổi khi cần thiết.
C. SEO:
- Thực hiện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) cho các nội dung để tăng cường khả năng hiển thị trên các công cụ tìm kiếm.
D. Email marketing:
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch email marketing hiệu quả.
- Phân tích hiệu suất của các chiến dịch email marketing.
E. Phối hợp với các bộ phận khác:
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận kinh doanh, tiếp thị, truyền thông và các trung tâm Mathnasium để đảm bảo sự đồng nhất và hiệu quả của các chiến lược marketing.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc tạo ra nội dung phù hợp với nhu cầu.
* CÁC THÔNG TIN KHÁC:
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai - Thứ Sáu (hàng tuần)
- Địa điểm làm việc: VP Trung Tâm, SH08 Garden Court 1, Đường O, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing nội dung.
- Nắm vững các kỹ năng viết, biên tập, sáng tạo nội dung.
- Có kiến thức về SEO, marketing mạng xã hội, email marketing.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và thuyết phục tốt.
- Am hiểu về giáo dục và thị trường giáo dục toán học là một lợi thế.
- Có tiếng Anh là một lợi thế
Kỹ năng cần thiết:
- Viết và chỉnh sửa nội dung
- SEO
- Tiếp thị mạng xã hội
- Email marketing
- Phân tích dữ liệu
- Quản lý dự án
- Giao tiếp và hợp tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu (hàng tuần)
- Đồng nghiệp: Trẻ trung, thân thiện, cởi mở
- Phúc lợi:
Thưởng theo thành tích và hiệu quả kinh doanh
Tham gia Bảo Hiểm theo quy định
Du lịch, nghỉ mát, khám sức khỏe định kì, các chương trình ngoại khóa - Ngày nghỉ: Nghỉ Lễ, Tết, nghỉ phép năm
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
CHICLAND là một thương hiệu đã gây dựng danh tiếng xuất sắc vượt ngoài mong đợi trong ngành thời trang, và tiếp tục duy trì và tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chất lượng cao nhất trong ngành khách sạn. Chúng tôi hy vọng có thể cùng các bạn phát triển một sự nghiệp bền vững.
Chính sách bảo hiểm
-
Tham gia bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2005 bởi nhà thiết kế NGỌC THÀNH, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ với khoản tiền vài chục triệu đồng đi vay, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy Bohemieng váy và áo sơ mi để bán cho bạn bè và những người thân.
-
Vào năm 2007 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Chic-Land tại Hà Nội. Công ty đã tiếp tục mở rộng với sự hiện diện phủ khắp trên các thành phố tại Việt Nam.
Mission
- Tầm nhìn sứ mệnh: Là thương hiệu thời trang cao cấp ở Việt Nam, thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực thời trang vốn có sức cạnh tranh cao, đòi hỏi tính sáng tạo, tính mới một cách gắt gao và là nơi mà giá trị thương hiệu được khẳng định bởi chính sự thành công của khách hàng. Hiểu được những điều này nên từ đầu Chic-Land đã xác định rõ
- Giá trị: Được tạo nên từ sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Đam mê sự hoàn hảo và đặt trong tâm là việc trau chuốt sản phẩm tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất.
- Sứ mệnh: Tạo nên phong cách và bản sắc riêng của thời trang Việt, mang thương hiệu thời trang Việt ra thế giới.
- Mục tiêu: Là thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu tại Việt Nam.
Trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Châu Á.
Làm thế nào để thực hiện tầm nhìn: Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng của chúng tôi, bởi chúng tôi hiểu được những thứ họ cần.