Mô tả công việc
+ 01 Tại Long Thành - Nhơn Trạch - Vũng Tàu
- Tuyển dụng, huấn luyện và đào tạo NVBH tại khu vực được giao.
- Lập kế hoạch hoàn thành các chỉ tiêu doanh số, công việc được cấp trên giao.
- Triển khai công việc, CTKM, chương trình hỗ trợ bán hàng cho NV.
- Quản lý NVBH hoạt động theo đúng qui định, theo DMS, chính sách và chương trình Công ty.
- Đi thị trường hỗ trợ bán hàng, huấn luyện NVBH.
- Thu thập thông tin thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Ghi nhận và báo cáo các vấn đề thị trường lên cấp trên trực tiếp.
- Quản lý Nhà Phân Phối, báo cáo tồn kho Nhà Phân Phối hàng ngày, tuần, tháng
- Quản lý POSM, vật dụng hỗ trợ của Công ty ngoài thị trường và tại kho NPP.
- Báo cáo kết quả bán hàng hằng ngày, tuần, tháng.
- Báo cáo kết quả thực hiện các CTKM, chương trình hỗ trợ Bán Hàng
- Cập nhật MCP
- Đánh giá các thành tích các NV trực thuộc
- Đề xuất các giải pháp giúp cải tiến và phát triển hệ thống bán hàng
- Thực hiện các công việc khác yêu cầu công việc của cấp trên
Số lượng nhân viên quản lí: 5-7 nhân viên
Yêu cầu công việc
- Trên 2 năm kinh nghiệm trở lên kênh GT
- Ứng viên Năm sinh từ 1985 đến 1996
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng tư vấn, ngành hàng FMCG.
- Có khả năng lãnh đạo, điều hành hoạt động của team
- Khả năng tổng hợp, phân tích và giải quyết vấn đề
- Có tầm nhìn bao quát, quyết liệt và nắm bắt vấn đề nhanh
- Có khả năng thích nghi nhanh với môi trường làm việc mới, yêu cầu của cấp trên
- Có kĩ năng excel cơ bản: vlookup, pivot, sum, count,...
PHÚC LỢI
- Lương thỏa thuận (gồm lương cơ bản, phụ cấp, KPI): 17 - 23 triệu
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 đến thứ 6
- Phép năm: 15 ngày phép/năm, 4 ngày phép ốm/năm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH BIC, lương tháng 13, 14....
- Đánh giá KPI để xét duyệt tăng lương : 1 năm/ lần
- Thưởng lễ, tết, trung thu, kiểm tra sức khỏe định kì
- Thưởng KPI: tháng / quý ( 1tr600 - 2tr400 / tháng/quý)
Quyền lợi được hưởng
Thưởng tháng 13, tháng 14 theo hiệu quả công việc
Chăm sóc sức khoẻ
Bảo hiểm sức khỏe BIC toàn diện
Máy tính xách tay
Máy tính xách tay
CHICLAND là một thương hiệu đã gây dựng danh tiếng xuất sắc vượt ngoài mong đợi trong ngành thời trang, và tiếp tục duy trì và tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chất lượng cao nhất trong ngành khách sạn. Chúng tôi hy vọng có thể cùng các bạn phát triển một sự nghiệp bền vững.
Chính sách bảo hiểm
-
Tham gia bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2005 bởi nhà thiết kế NGỌC THÀNH, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ với khoản tiền vài chục triệu đồng đi vay, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy Bohemieng váy và áo sơ mi để bán cho bạn bè và những người thân.
-
Vào năm 2007 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Chic-Land tại Hà Nội. Công ty đã tiếp tục mở rộng với sự hiện diện phủ khắp trên các thành phố tại Việt Nam.
Mission
- Tầm nhìn sứ mệnh: Là thương hiệu thời trang cao cấp ở Việt Nam, thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực thời trang vốn có sức cạnh tranh cao, đòi hỏi tính sáng tạo, tính mới một cách gắt gao và là nơi mà giá trị thương hiệu được khẳng định bởi chính sự thành công của khách hàng. Hiểu được những điều này nên từ đầu Chic-Land đã xác định rõ
- Giá trị: Được tạo nên từ sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Đam mê sự hoàn hảo và đặt trong tâm là việc trau chuốt sản phẩm tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất.
- Sứ mệnh: Tạo nên phong cách và bản sắc riêng của thời trang Việt, mang thương hiệu thời trang Việt ra thế giới.
- Mục tiêu: Là thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu tại Việt Nam.
Trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Châu Á.
Làm thế nào để thực hiện tầm nhìn: Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng của chúng tôi, bởi chúng tôi hiểu được những thứ họ cần.