Mô tả công việc
1. Xây dựng chất lượng nội dung chương trình:
Xây dựng format và cấu trúc nội dung phù hợp với nhu cầu giải trí của khán giả, đồng thời thể hiện đúng tinh thần và định hướng thương hiệu của công ty.
Xây dựng kịch bản chi tiết cho các sản phẩm phái sinh như: show, phim, và các nội dung khác.
Phát triển ý tưởng sáng tạo nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng nội dung theo định hướng của công ty.
Hỗ trợ các công việc khác liên quan đến hoạt động Marketing.
2. Hỗ trợ Tổ chức sản xuất nội dung:
Phối hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức và thực hiện ghi hình nội dung, đảm bảo đúng tiêu chí đã được đề ra.
Kết nối và hợp tác với các đối tác bên ngoài như: nghệ sĩ, khách hàng... để tham gia vào quá trình sản xuất chương trình.
Đảm bảo timeline và tiến độ trong toàn bộ quá trình ghi hình.
3. Hậu Kỳ:
Biên tập nội dung hậu kỳ.
Phối hợp với bộ phận hậu kỳ trong quá trình dựng file và final file sản phẩm đảm bảo đúng chất lượng theo yêu cầu và tiến độ phát sóng.
Xây dựng format và cấu trúc nội dung phù hợp với nhu cầu giải trí của khán giả, đồng thời thể hiện đúng tinh thần và định hướng thương hiệu của công ty.
Xây dựng kịch bản chi tiết cho các sản phẩm phái sinh như: show, phim, và các nội dung khác.
Phát triển ý tưởng sáng tạo nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng nội dung theo định hướng của công ty.
Hỗ trợ các công việc khác liên quan đến hoạt động Marketing.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức và thực hiện ghi hình nội dung, đảm bảo đúng tiêu chí đã được đề ra.
Kết nối và hợp tác với các đối tác bên ngoài như: nghệ sĩ, khách hàng... để tham gia vào quá trình sản xuất chương trình.
Đảm bảo timeline và tiến độ trong toàn bộ quá trình ghi hình.
Biên tập nội dung hậu kỳ.
Phối hợp với bộ phận hậu kỳ trong quá trình dựng file và final file sản phẩm đảm bảo đúng chất lượng theo yêu cầu và tiến độ phát sóng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Truyền Thông, Xã Hội, Ngữ Văn,...
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm biên tập trong lĩnh vực truyền thông và giải trí.
Ưu tiên có kinh nghiệm sản xuất chương trình truyền hình, sáng tạo nội dung Social.
Kỹ năng biên tập, biên kịch.
Tư duy hình ảnh tốt.
Ngôn ngữ tiếng Việt tốt.
Có khả năng bắt trend phù hợp với thị hiếu của khán giả.
Kỹ năng đánh giá đề cương, kịch bản.
Kỹ năng làm việc độc lập, trách nhiệm với công việc.
Kỹ năng thiết lập và đề xuất ý tưởng.
Kỹ năng quản lý thời gian.
Nhanh nhẹn, tháo vác.
Kỹ năng làm việc nhóm.
Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục.
Thành thạo MS Office
Tiếng Anh tốt
Sử dụng được các phần mềm: Adobe Premiere, Canva,...
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Nghỉ phép năm
CHICLAND là một thương hiệu đã gây dựng danh tiếng xuất sắc vượt ngoài mong đợi trong ngành thời trang, và tiếp tục duy trì và tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chất lượng cao nhất trong ngành khách sạn. Chúng tôi hy vọng có thể cùng các bạn phát triển một sự nghiệp bền vững.
Chính sách bảo hiểm
-
Tham gia bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2005 bởi nhà thiết kế NGỌC THÀNH, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ với khoản tiền vài chục triệu đồng đi vay, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy Bohemieng váy và áo sơ mi để bán cho bạn bè và những người thân.
-
Vào năm 2007 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Chic-Land tại Hà Nội. Công ty đã tiếp tục mở rộng với sự hiện diện phủ khắp trên các thành phố tại Việt Nam.
Mission
- Tầm nhìn sứ mệnh: Là thương hiệu thời trang cao cấp ở Việt Nam, thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực thời trang vốn có sức cạnh tranh cao, đòi hỏi tính sáng tạo, tính mới một cách gắt gao và là nơi mà giá trị thương hiệu được khẳng định bởi chính sự thành công của khách hàng. Hiểu được những điều này nên từ đầu Chic-Land đã xác định rõ
- Giá trị: Được tạo nên từ sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Đam mê sự hoàn hảo và đặt trong tâm là việc trau chuốt sản phẩm tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất.
- Sứ mệnh: Tạo nên phong cách và bản sắc riêng của thời trang Việt, mang thương hiệu thời trang Việt ra thế giới.
- Mục tiêu: Là thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu tại Việt Nam.
Trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Châu Á.
Làm thế nào để thực hiện tầm nhìn: Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng của chúng tôi, bởi chúng tôi hiểu được những thứ họ cần.