Mô tả công việc
Đảm bảo đạt được chỉ tiêu của nhóm.
Lập kế hoạch bán hàng theo ngày trên từng khu vực và từng sản phẩm cho đội ngũ bán hàng.
Lãnh đạo và hướng dẫn các nhân viên bán hàng hiểu và thực hiện các chương trình của Công ty, chương trình bán hàng theo đúng quy trình.
Kiểm soát và đánh giá lượt ghé thăm cửa hàng của nhân viên bán hàng theo đúng kế hoạch đề ra.
Đào tạo và hướng dẫn cho nhân viên bán hàng.
Phát triển thị trường
Thu thập và báo cáo thông tin liên quan về thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Lên kế hoạch và thực hiện lịch thăm hỏi khách hàng.
Kiểm tra và đánh giá phạm vi sản phẩm, trưng bày và tình trạng của sản phẩm tại các cửa hàng.
Cập nhật danh sách khách hàng trong khu vực phụ trách.
Khai thác khu vực tiềm năng.
Quản lý Nhân viên
Tuyển dụng và phát triển nhân viên bán hàng trở thành một đội có hiệu suất cao.
Xây dựng tinh thần, trách nhiệm làm việc đội nhóm.
Hướng dẫn và đưa ra giải pháp cho nhân viên bán hàng khi gặp các vấn đề phát sinh.
Đảm bảo kỷ luật trong đội.
Quản lý Nhà phân phối (NPP)
Xây dựng mối quan hệ tốt với NPP.
Cân bằng giữa phạm vi bảo hiểm và lợi tức đầu tư công bằng và cạnh tranh.
Hiểu biết rõ về Chương trình và Chính sách của NPP.
Cung cấp các giải pháp kinh doanh cùng có lợi cho các đối tác theo chiến lược WIN- WIN.
Báo cáo
Phân tích, đánh giá kết quả bán hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG (NGOÀI LƯƠNG)
Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN) + Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và tai nạn
Phụ cấp đi công tác
Lương tháng 13 và thưởng KPI hàng năm.
Đồng phục của Công ty.
Đào tạo và phát triển kỹ năng mềm.
Thưởng doanh số hằng tháng/quý/năm từ 80%
Xét tăng lương hàng năm
Nghỉ phép hàng năm
Yêu cầu công việc
Kỹ năng quản lý & kỹ năng giải quyết vấn đề.
Tốt nghiệp Đại học.
Kỹ năng cá nhân và giao tiếp tốt.
Kỹ năng lãnh đạo.
Làm việc độc lập, chịu áp lực cao.
Biết sử dụng máy vi tính.
Có 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 02:55:03
CHICLAND là một thương hiệu đã gây dựng danh tiếng xuất sắc vượt ngoài mong đợi trong ngành thời trang, và tiếp tục duy trì và tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chất lượng cao nhất trong ngành khách sạn. Chúng tôi hy vọng có thể cùng các bạn phát triển một sự nghiệp bền vững.
Chính sách bảo hiểm
-
Tham gia bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2005 bởi nhà thiết kế NGỌC THÀNH, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ với khoản tiền vài chục triệu đồng đi vay, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy Bohemieng váy và áo sơ mi để bán cho bạn bè và những người thân.
-
Vào năm 2007 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Chic-Land tại Hà Nội. Công ty đã tiếp tục mở rộng với sự hiện diện phủ khắp trên các thành phố tại Việt Nam.
Mission
- Tầm nhìn sứ mệnh: Là thương hiệu thời trang cao cấp ở Việt Nam, thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực thời trang vốn có sức cạnh tranh cao, đòi hỏi tính sáng tạo, tính mới một cách gắt gao và là nơi mà giá trị thương hiệu được khẳng định bởi chính sự thành công của khách hàng. Hiểu được những điều này nên từ đầu Chic-Land đã xác định rõ
- Giá trị: Được tạo nên từ sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Đam mê sự hoàn hảo và đặt trong tâm là việc trau chuốt sản phẩm tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất.
- Sứ mệnh: Tạo nên phong cách và bản sắc riêng của thời trang Việt, mang thương hiệu thời trang Việt ra thế giới.
- Mục tiêu: Là thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu tại Việt Nam.
Trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Châu Á.
Làm thế nào để thực hiện tầm nhìn: Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng của chúng tôi, bởi chúng tôi hiểu được những thứ họ cần.