Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Sản xuất & phân phối nội dung cho các sản phẩm của các thương hiệu.
- Biên tập và sản xuất/điều phối sản xuất hình ảnh và nội dung cho các kênh truyền thông như Facebook, Youtube, Tiktok, Instagram. Bảo đảm lịch quay chụp, đăng bài theo đúng lịch và yêu cầu của công ty.
- Phát triển và sáng tạo nội dung, hình ảnh chuẩn SEO cho website công ty.
- Tham gia quay chụp, hoạt động production ngoại cảnh của công ty khi được phân công.
- Báo cáo phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh về các chương trình Social Media
- Lập báo cáo kết quả công việc, kế hoạch nội dung theo tuần và tháng.
- Thu thập và phân tích thông tin thị trường, sản phẩm, và các chương trình Marketing, Social Media của các công ty khác trong cùng lĩnh vực.
- Làm việc với các bộ phận liên quan để trau dồi kiến thức liên quan đến sản phẩm để có thể cung cấp những kiến thức đúng, đủ cho khách hàng đăng tải lên các kênh thông tin.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ/ Bằng cấp: Đại học hệ chính quy
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh ở mức cơ bản trở lên.
- Am hiểu về SEO, SEM và các nền tảng quảng cáo.
- Có khả năng phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing.
- Có khả năng sáng tạo, tư duy logic, óc thẩm mỹ tốt.
- Làm việc có kế hoạch, đúng deadline, tính cam kết cao.
- Chủ động, trách nhiệm cao, nhiệt huyết với công việc.
- Khả năng chịu được áp lực với tinh thần tích cực.
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ, bán hàng online, bán hàng E-commerce là một lợi thế lớn.
- Số năm kinh nghiệm ở vị trí/ đặc thù công việc tương đồng: Trên 02 năm tại vị trí tương đương
- Tuổi:> 23 Giới tính: Nam/ nữ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Video Tuyển Dụng
CHICLAND là một thương hiệu đã gây dựng danh tiếng xuất sắc vượt ngoài mong đợi trong ngành thời trang, và tiếp tục duy trì và tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chất lượng cao nhất trong ngành khách sạn. Chúng tôi hy vọng có thể cùng các bạn phát triển một sự nghiệp bền vững.
Chính sách bảo hiểm
-
Tham gia bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2005 bởi nhà thiết kế NGỌC THÀNH, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ với khoản tiền vài chục triệu đồng đi vay, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy Bohemieng váy và áo sơ mi để bán cho bạn bè và những người thân.
-
Vào năm 2007 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Chic-Land tại Hà Nội. Công ty đã tiếp tục mở rộng với sự hiện diện phủ khắp trên các thành phố tại Việt Nam.
Mission
- Tầm nhìn sứ mệnh: Là thương hiệu thời trang cao cấp ở Việt Nam, thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực thời trang vốn có sức cạnh tranh cao, đòi hỏi tính sáng tạo, tính mới một cách gắt gao và là nơi mà giá trị thương hiệu được khẳng định bởi chính sự thành công của khách hàng. Hiểu được những điều này nên từ đầu Chic-Land đã xác định rõ
- Giá trị: Được tạo nên từ sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Đam mê sự hoàn hảo và đặt trong tâm là việc trau chuốt sản phẩm tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất.
- Sứ mệnh: Tạo nên phong cách và bản sắc riêng của thời trang Việt, mang thương hiệu thời trang Việt ra thế giới.
- Mục tiêu: Là thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu tại Việt Nam.
Trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Châu Á.
Làm thế nào để thực hiện tầm nhìn: Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng của chúng tôi, bởi chúng tôi hiểu được những thứ họ cần.