Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
GIÁM SÁT BÁN HÀNG - KHU VỰC CÀ MAU
• Huấn luyện, đào tạo cho các nhân viên phát triển thị trường về những kỹ năng qui trình bán hàng, phân tuyến.
• Chịu trách nhiệm về quản lý trang thiết bị lạnh như sắp đặt, bảo trì, thu hồi.
• Làm việc chặt chẽ với nhà phân phối và quản lý các Nhân viên Bán hàng (NVBH) của Công ty tại nhà phân phối.
• Bố trí cấp phát các vật dụng quảng cáo.
• Phân tuyến bán hàng.
• Chịu trách nhiệm thi hành và bao phủ các điểm bán hàng trong địa bàn.
• Thi hành kỷ luật, đánh giá kết quả làm việc đối với NVBH.
• Lập Kế hoạch làm việc cho NVBH.
• Gửi các báo cáo bán hàng đúng hạn cho cấp Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Trung cấp hoặc Cao đẳng trở lên.
• Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong ngành FMCG
• Kỹ năng giao tiếp tốt. Ưu tiên ứng thành thạo tiếng Anh.
• Hiểu biết hệ thống/ quy trình bán hàng trực tiếp.
• Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo vi tính văn phòng thành thạo (Word, Excel và Power Point).
• Năng động và chăm chỉ, sẵn sàng đi lại.
***Vui lòng lưu ý rằng bằng việc nộp đơn ứng tuyển cho chúng tôi, bạn đồng ý cho phép chúng tôi xử lý dữ liệu cá nhân do bạn cung cấp cũng như do chúng tôi thu thập theo cách hợp pháp khác về bạn (có thể bao gồm dữ liệu nhạy cảm) nhằm mục đích tuyển dụng nhân sự của Công ty. Trường hợp bạn cung cấp dữ liệu cá nhân của người khác cho chúng tôi, bạn cũng cam kết rằng chúng tôi được phép nhận và xử lý những dữ liệu này cho mục đích mà bạn cung cấp. Bạn có thể gửi thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ cho chúng tôi liên quan đến hoạt động xử lý dữ liệu cá nhân thông qua địa chỉ email hrvn(at)coca-cola.com.vn. Để hiểu rõ hơn về hoạt động xử lý dữ liệu cá nhân của chúng tôi, vui lòng truy cập đường dẫn www.swirecocacola.com/en/Others/Privacy-Policies.html đến Chính sách quyền riêng tư đầy đủ của Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CHICLAND là một thương hiệu đã gây dựng danh tiếng xuất sắc vượt ngoài mong đợi trong ngành thời trang, và tiếp tục duy trì và tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chất lượng cao nhất trong ngành khách sạn. Chúng tôi hy vọng có thể cùng các bạn phát triển một sự nghiệp bền vững.
Chính sách bảo hiểm
-
Tham gia bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2005 bởi nhà thiết kế NGỌC THÀNH, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ với khoản tiền vài chục triệu đồng đi vay, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy Bohemieng váy và áo sơ mi để bán cho bạn bè và những người thân.
-
Vào năm 2007 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Chic-Land tại Hà Nội. Công ty đã tiếp tục mở rộng với sự hiện diện phủ khắp trên các thành phố tại Việt Nam.
Mission
- Tầm nhìn sứ mệnh: Là thương hiệu thời trang cao cấp ở Việt Nam, thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực thời trang vốn có sức cạnh tranh cao, đòi hỏi tính sáng tạo, tính mới một cách gắt gao và là nơi mà giá trị thương hiệu được khẳng định bởi chính sự thành công của khách hàng. Hiểu được những điều này nên từ đầu Chic-Land đã xác định rõ
- Giá trị: Được tạo nên từ sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Đam mê sự hoàn hảo và đặt trong tâm là việc trau chuốt sản phẩm tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất.
- Sứ mệnh: Tạo nên phong cách và bản sắc riêng của thời trang Việt, mang thương hiệu thời trang Việt ra thế giới.
- Mục tiêu: Là thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu tại Việt Nam.
Trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Châu Á.
Làm thế nào để thực hiện tầm nhìn: Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng của chúng tôi, bởi chúng tôi hiểu được những thứ họ cần.