Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Xây dựng và sáng tạo nội dung trên Social, website, email
- Sáng tạo nội dung cho các chiến dịch digital marketing và chiến dịch marketing nội bộ
- Hỗ trợ tổ chức và theo sát các sự kiện trong chiến dịch Marketing của công ty
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của các quản lý cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên
- Có thể làm full – time từ Thứ 2 – Thứ 6
- Yêu thích viết lách, có nhiều ý tưởng sáng tạo
- Nhiệt huyết, trách nhiệm, chủ động trong công việc, tinh thần làm việc nhóm cao.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực: 4 – 6tr/tháng
- Được traning nâng cao kiến thức và trình độ
- Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
- Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
- Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
- Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Tầng 20, toà nhà ROX, 54A Nguyễn Chí Thanh, Q.Đống Đa, Hà Nội
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Từ Thứ 2-6 với thời gian làm việc linh hoạt: được lựa chọn 1 trong 3 ca làm việc (từ 8:00/8:30/9:00 AM đến 06:00/06:30/7:00 PM)
- Thời gian nghỉ trưa: 12:00 AM - 1:00 PM
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 4 Tr - 6 Tr VND
CHICLAND là một thương hiệu đã gây dựng danh tiếng xuất sắc vượt ngoài mong đợi trong ngành thời trang, và tiếp tục duy trì và tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chất lượng cao nhất trong ngành khách sạn. Chúng tôi hy vọng có thể cùng các bạn phát triển một sự nghiệp bền vững.
Chính sách bảo hiểm
-
Tham gia bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2005 bởi nhà thiết kế NGỌC THÀNH, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ với khoản tiền vài chục triệu đồng đi vay, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy Bohemieng váy và áo sơ mi để bán cho bạn bè và những người thân.
-
Vào năm 2007 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Chic-Land tại Hà Nội. Công ty đã tiếp tục mở rộng với sự hiện diện phủ khắp trên các thành phố tại Việt Nam.
Mission
- Tầm nhìn sứ mệnh: Là thương hiệu thời trang cao cấp ở Việt Nam, thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực thời trang vốn có sức cạnh tranh cao, đòi hỏi tính sáng tạo, tính mới một cách gắt gao và là nơi mà giá trị thương hiệu được khẳng định bởi chính sự thành công của khách hàng. Hiểu được những điều này nên từ đầu Chic-Land đã xác định rõ
- Giá trị: Được tạo nên từ sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Đam mê sự hoàn hảo và đặt trong tâm là việc trau chuốt sản phẩm tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất.
- Sứ mệnh: Tạo nên phong cách và bản sắc riêng của thời trang Việt, mang thương hiệu thời trang Việt ra thế giới.
- Mục tiêu: Là thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu tại Việt Nam.
Trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Châu Á.
Làm thế nào để thực hiện tầm nhìn: Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng của chúng tôi, bởi chúng tôi hiểu được những thứ họ cần.