Mô tả công việc
- Chọn khoảnh khắc trên Youtube, lên kịch bản video cho kênh Youtube nước ngoài của công ty, viết lời bình luận cho các khoảnh khắc đó (dạng video tổng hợp khoảnh khắc đơn giản).
- Phối hợp với trưởng bộ phận, bộ phận Editor để đảm bảo tiến độ, chất lượng công việc.
- Đề xuất các giải pháp, sáng kiến về Content nhằm mang lại hiệu quả cao về thu hút khán giả…
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh (TOEIC 600+, Ielts 5.5+) là lợi thế (Được đào tạo dùng Chat GPT nếu chưa giỏi tiếng Anh).
- Khả năng sáng tạo nội dung, nắm bắt xu hướng nhu cầu khán giả…
- Kỹ năng tìm kiếm khai thác thông tin trên internet, mạng xã hội.
- Ham học hỏi, tỉ mỉ, chủ động trong công việc.
- Bảo mật thông tin và quyền sở hữu trí tuệ với các nội dung đang làm, mọi sản phẩm thuộc quyền sở hữu công ty không được phép chia sẻ và sử dụng cho mục đích khác.
- Ưu tiên có kinh nghiệp viết content cho kênh youtube
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn, Lương: 7 - 12tr + Thưởng; Thu nhập 7 - 15tr;
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8am-6pm);
-Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động (BHXH,BHYT…);
- Được đào tạo và phát triển chuyên sâu về nghề content theo tiêu chuẩn quốc tế;
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện và năng động, sáng tạo;
- Được hỗ trợ định hướng công việc và lộ trình nghề nghiệp và lộ trình phát triển bản thân rõ ràng;
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ & thưởng cuối năm theo kết quả công việc;
- Được tham gia tổ chức sinh nhật, các hoạt động tập thể, du lịch hàng năm;
- Thưởng lễ, Tết,... các chế độ đãi ngộ
CHICLAND là một thương hiệu đã gây dựng danh tiếng xuất sắc vượt ngoài mong đợi trong ngành thời trang, và tiếp tục duy trì và tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chất lượng cao nhất trong ngành khách sạn. Chúng tôi hy vọng có thể cùng các bạn phát triển một sự nghiệp bền vững.
Chính sách bảo hiểm
-
Tham gia bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2005 bởi nhà thiết kế NGỌC THÀNH, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ với khoản tiền vài chục triệu đồng đi vay, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy Bohemieng váy và áo sơ mi để bán cho bạn bè và những người thân.
-
Vào năm 2007 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Chic-Land tại Hà Nội. Công ty đã tiếp tục mở rộng với sự hiện diện phủ khắp trên các thành phố tại Việt Nam.
Mission
- Tầm nhìn sứ mệnh: Là thương hiệu thời trang cao cấp ở Việt Nam, thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực thời trang vốn có sức cạnh tranh cao, đòi hỏi tính sáng tạo, tính mới một cách gắt gao và là nơi mà giá trị thương hiệu được khẳng định bởi chính sự thành công của khách hàng. Hiểu được những điều này nên từ đầu Chic-Land đã xác định rõ
- Giá trị: Được tạo nên từ sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Đam mê sự hoàn hảo và đặt trong tâm là việc trau chuốt sản phẩm tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất.
- Sứ mệnh: Tạo nên phong cách và bản sắc riêng của thời trang Việt, mang thương hiệu thời trang Việt ra thế giới.
- Mục tiêu: Là thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu tại Việt Nam.
Trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Châu Á.
Làm thế nào để thực hiện tầm nhìn: Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng của chúng tôi, bởi chúng tôi hiểu được những thứ họ cần.