Việc làm CHIC-LAND

Cập nhật 30/07/2024 00:23
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần CHIC-LAND
Nhân Viên Maketing (Content Marketing)
CHIC-LAND
5 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

- Sáng tạo nội dung, xây dựng hệ thống bài viết cho website, blog, Social, v.vv..

- Quản lý các Social cho doanh nghiệp như website, fanpage, v.vv..

- Phối hợp cùng team Marketing để xây dựng các kế hoạch nội dung cho các kênh Marketing của công ty.

- Sản xuất nội dung phục vụ cho hoạt động truyền thông.

- Sáng tạo, viết các nội dung PR theo yêu cầu.

- Tham gia xây dựng, quản lý chiến dịch Marketing, Digital Marketing, v.vv..

- Thực hiện các yêu cầu khác của lãnh đạo cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng từ 8,000,000 đến 15,000,000 đồng.

- Thưởng hàng quý.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Chế độ BHXH đầy đủ, nghỉ Phép, Lễ Tết

- Chế độ Phúc lợi Công ty: đào tạo, teambuilding, khám sức khỏe...

- Cơ hội được đi du lịch nhiều nước trên thế giới

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng liên quan tới Content Marketing.

- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh

- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Microsoft Office,...);

- Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao;

- Nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến.

- Chịu được áp lực công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

CHICLAND là một thương hiệu đã gây dựng danh tiếng xuất sắc vượt ngoài mong đợi trong ngành thời trang, và tiếp tục duy trì và tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chất lượng cao nhất trong ngành khách sạn. Chúng tôi hy vọng có thể cùng các bạn phát triển một sự nghiệp bền vững.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ năm 2005 bởi nhà thiết kế NGỌC THÀNH, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ với khoản tiền vài chục triệu đồng đi vay, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy Bohemieng váy và  áo sơ mi để bán cho bạn bè và những người thân.

  • Vào năm 2007 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Chic-Land tại Hà Nội. Công ty đã tiếp tục mở rộng với sự hiện diện phủ khắp trên các thành phố tại Việt Nam.

Mission

  • Tầm nhìn sứ mệnh: Là thương hiệu thời trang cao cấp ở Việt Nam, thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực thời trang vốn có sức cạnh tranh cao,  đòi hỏi tính sáng tạo, tính mới một cách gắt gao và là nơi mà giá trị thương hiệu được khẳng định bởi chính sự thành công của khách hàng. Hiểu được những điều này nên từ đầu Chic-Land đã xác định rõ
  • Giá trị:  Được tạo nên từ sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Đam mê sự hoàn hảo và đặt trong tâm là việc trau chuốt sản phẩm tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất.
  • Sứ mệnh: Tạo nên phong cách và bản sắc riêng của thời trang Việt, mang thương hiệu thời trang Việt ra thế giới.
  • Mục tiêu: Là thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu tại Việt Nam.
    Trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Châu Á.
    Làm thế nào để thực hiện tầm nhìn: Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng của chúng tôi, bởi chúng tôi hiểu được những thứ họ cần.

Những nghề phổ biến tại CHIC-LAND

Bạn làm việc tại CHIC-LAND? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CHIC-LAND

CHIC-LAND

Click để đánh giá