Việc làm CHIC-LAND

Cập nhật 30/07/2024 00:23
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần CHIC-LAND
Nhân Viên Bán Hàng Thời Trang Ceci Vincom Bà Triệu
CHIC-LAND
5 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Trung tâm Vincom Bà Triệu, Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mô tả công việc

- Tiếp đón khách hàng đến với shop, tạo hình ảnh đẹp với khách hàng về sự phục vụ chuyên nghiệp.
- Cập nhật xu hướng thời trang hiện tại và nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách để tư vấn cho khách những sản phẩm thời trang phù hợp giúp khách hàng hài lòng và quyết định mua hàng.
- Thao tác thanh toán đơn hàng
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan để trưng bày hàng hóa đầy đủ kịp thời theo đúng chuẩn qui định. Có trách nhiệm bảo quản hàng trong ca làm việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám sát
Xoay ca linh động do quản lý cửa hàng sắp xếp:
Ca A: 8h30 – 16h30,
Ca B: 14h00 - 22h00,
OFF 1 ngày/ tuần (không phải Thứ7/ CN)
Làm việc tại các nhãn hàng thời trang phụ kiện CeCi Vincom Bà Triệu

Yêu cầu công việc

- Nữ, Tuổi từ 19 đến 29, Không còn đi học
- Không có hình xăm mảng lộ,không nhuộm tóc sáng màu
- Tự tin, Giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm bán hàng hoặc tiếp xúc khách hàng trực tiếp...

Quyền lợi được hưởng

Lương cứng: 5.500.000
Phụ Cấp ăn ca: 600.000
Hoa hồng bán hàng
THỬ VIỆC 2 THÁNG HƯỞNG 85% LƯƠNG CỨNG
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH 24/24, Bảo hiểmtai nạn Generali 24/24
- Phép năm từ 12 - 15 ngày/ năm. - Thưởng lễ, thưởng tháng 13, Tham gia công đoàn, quà sinh nhật, hiếu, hỉ ....
- Được ưu tiên sắp xếp làm việc tại cửa hàng theo khu vực ứng tuyển - Được hưởng chính sách mua hàng giảm giá.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp; được đào tạo thường xuyên, nhiều cơ hội thăng tiến.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

CHICLAND là một thương hiệu đã gây dựng danh tiếng xuất sắc vượt ngoài mong đợi trong ngành thời trang, và tiếp tục duy trì và tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chất lượng cao nhất trong ngành khách sạn. Chúng tôi hy vọng có thể cùng các bạn phát triển một sự nghiệp bền vững.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ năm 2005 bởi nhà thiết kế NGỌC THÀNH, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ với khoản tiền vài chục triệu đồng đi vay, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy Bohemieng váy và  áo sơ mi để bán cho bạn bè và những người thân.

  • Vào năm 2007 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Chic-Land tại Hà Nội. Công ty đã tiếp tục mở rộng với sự hiện diện phủ khắp trên các thành phố tại Việt Nam.

Mission

  • Tầm nhìn sứ mệnh: Là thương hiệu thời trang cao cấp ở Việt Nam, thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực thời trang vốn có sức cạnh tranh cao,  đòi hỏi tính sáng tạo, tính mới một cách gắt gao và là nơi mà giá trị thương hiệu được khẳng định bởi chính sự thành công của khách hàng. Hiểu được những điều này nên từ đầu Chic-Land đã xác định rõ
  • Giá trị:  Được tạo nên từ sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Đam mê sự hoàn hảo và đặt trong tâm là việc trau chuốt sản phẩm tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất.
  • Sứ mệnh: Tạo nên phong cách và bản sắc riêng của thời trang Việt, mang thương hiệu thời trang Việt ra thế giới.
  • Mục tiêu: Là thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu tại Việt Nam.
    Trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Châu Á.
    Làm thế nào để thực hiện tầm nhìn: Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng của chúng tôi, bởi chúng tôi hiểu được những thứ họ cần.

Những nghề phổ biến tại CHIC-LAND

Bạn làm việc tại CHIC-LAND? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CHIC-LAND

CHIC-LAND

Click để đánh giá