Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
+ Địa điểm làm việc:
156 Trần Hưng Đạo, P. Đồng Phú, TP Đồng Hới, Quảng Bình
+ Thời gian làm việc: 8h-15h & 15h00-22h (nghỉ 02 ngày/tháng)
+ Mô tả công việc:
- Thực hiện công tác giới thiệu sản phẩm, giới thiệu dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty
- Đón tiếp và tiễn khách theo đúng quy định của công ty
- Giới thiệu và quảng bá về các loại hình cũng như chất lượng sản phẩm của công ty
- Phối hợp các nhân viên bán hàng khác thực hiện các công việc liên quan trang trí và vệ sinh showroom hàng ngày
- Thực hiện các công việc khác do các cấp quản lý giao phó theo đúng quy định của công ty
Yêu Cầu Công Việc
1. Độ tuổi: Nữ, tuổi từ 19 – 30
2. Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
3. Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng thời trang.
4. Kỹ năng: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng thời trang, có kinh nghiệm livestream bán hàng.
5. Yêu cầu khác:
- Nữ cao 1m6 – 1m65, nam cao từ 1m7 - 1m75 hình thể cân đối.
- Ngoại hình ưa nhìn, biết trang điểm nhẹ, không có dị tật, hình xăm lộ to trên tay, chân, cổ.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương
- Chủ động và nhiệt tình thực hiện công việc được giao
- Có thể làm việc xoay ca theo quản lý sắp xếp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 19 - 30
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
CHICLAND là một thương hiệu đã gây dựng danh tiếng xuất sắc vượt ngoài mong đợi trong ngành thời trang, và tiếp tục duy trì và tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chất lượng cao nhất trong ngành khách sạn. Chúng tôi hy vọng có thể cùng các bạn phát triển một sự nghiệp bền vững.
Chính sách bảo hiểm
-
Tham gia bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2005 bởi nhà thiết kế NGỌC THÀNH, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ với khoản tiền vài chục triệu đồng đi vay, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy Bohemieng váy và áo sơ mi để bán cho bạn bè và những người thân.
-
Vào năm 2007 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Chic-Land tại Hà Nội. Công ty đã tiếp tục mở rộng với sự hiện diện phủ khắp trên các thành phố tại Việt Nam.
Mission
- Tầm nhìn sứ mệnh: Là thương hiệu thời trang cao cấp ở Việt Nam, thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực thời trang vốn có sức cạnh tranh cao, đòi hỏi tính sáng tạo, tính mới một cách gắt gao và là nơi mà giá trị thương hiệu được khẳng định bởi chính sự thành công của khách hàng. Hiểu được những điều này nên từ đầu Chic-Land đã xác định rõ
- Giá trị: Được tạo nên từ sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Đam mê sự hoàn hảo và đặt trong tâm là việc trau chuốt sản phẩm tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất.
- Sứ mệnh: Tạo nên phong cách và bản sắc riêng của thời trang Việt, mang thương hiệu thời trang Việt ra thế giới.
- Mục tiêu: Là thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu tại Việt Nam.
Trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Châu Á.
Làm thế nào để thực hiện tầm nhìn: Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng của chúng tôi, bởi chúng tôi hiểu được những thứ họ cần.