Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng cho khách
- Kiểm kê hàng hóa, date sản phẩm
- Vệ sinh hàng hóa, quầy kệ, sản phẩm
- Thu ngân, tính tiền, tư vấn các chương trình khuyến mãi
- Nhận hàng từ nhà cung cấp
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tác phong năng động,nhiệt tình trong công việc
- Có thái độ dấn thân và chịu được áp lực công việc cao
- Đảm bảo giờ giấc đi làm và tăng ca đúng thoả thuận ,không bị ảnh hưởng chi phối bởi việc khác
- Làm đến hết ngày 30 tết âm lịch
- Các yêu cầu khác sẽ được đào tạo thêm khi nhận việc
- Làm full time 8 tiếng/ngày, xoay ca
- Ca sáng : 9h00 - 17h30
- Ca tối : 13h30 - 22h00
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 5.600.000đ - 6.100.000đ (bao gồm lương cơ bản + Phụ cấp) + % hoa hồng=> Tổng thu nhập đến 8,500,000đ/tháng nếu bán tốt
- Thử việc lương 5.100.000đ + %Hoa Hồng
- Xem xét tăng bậc sau 6 tháng làm việc
- Được nghỉ 1 ngày trong tuần (không phải: T7,Chủ Nhật, và các ngày lễ)
- Đi làm ngày lễ lương X3 theo chính sách
- Tembuiding hằng năm (Phú Quốc, Nha Trang, Vũng Tàu,...)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, gắn bó lâu dài.
- Làm việc tại cửa hàng. Sạch sẽ. Khách hàng thân thiện.
- Đóng BHXH, thưởng lễ tết, lương tháng 13
CHICLAND là một thương hiệu đã gây dựng danh tiếng xuất sắc vượt ngoài mong đợi trong ngành thời trang, và tiếp tục duy trì và tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chất lượng cao nhất trong ngành khách sạn. Chúng tôi hy vọng có thể cùng các bạn phát triển một sự nghiệp bền vững.
Chính sách bảo hiểm
-
Tham gia bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2005 bởi nhà thiết kế NGỌC THÀNH, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ với khoản tiền vài chục triệu đồng đi vay, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy Bohemieng váy và áo sơ mi để bán cho bạn bè và những người thân.
-
Vào năm 2007 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Chic-Land tại Hà Nội. Công ty đã tiếp tục mở rộng với sự hiện diện phủ khắp trên các thành phố tại Việt Nam.
Mission
- Tầm nhìn sứ mệnh: Là thương hiệu thời trang cao cấp ở Việt Nam, thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực thời trang vốn có sức cạnh tranh cao, đòi hỏi tính sáng tạo, tính mới một cách gắt gao và là nơi mà giá trị thương hiệu được khẳng định bởi chính sự thành công của khách hàng. Hiểu được những điều này nên từ đầu Chic-Land đã xác định rõ
- Giá trị: Được tạo nên từ sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Đam mê sự hoàn hảo và đặt trong tâm là việc trau chuốt sản phẩm tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất.
- Sứ mệnh: Tạo nên phong cách và bản sắc riêng của thời trang Việt, mang thương hiệu thời trang Việt ra thế giới.
- Mục tiêu: Là thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu tại Việt Nam.
Trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Châu Á.
Làm thế nào để thực hiện tầm nhìn: Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng của chúng tôi, bởi chúng tôi hiểu được những thứ họ cần.