CHIC-LAND

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CHIC-LAND

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông

Việc làm CHIC-LAND

Cập nhật 13/02/2025 21:37
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần CHIC-LAND
Content Marketing Specialist
CHIC-LAND
8 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 2
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Main objectives:

Build brand presence on social media
Support the goal of 1,000 PoCs through content
Create content to support the partnership program

Responsibilities:

Produce content for sales kits and marketing materials
Create case studies from successful clients
Develop a content strategy for social media
Optimize SEO for the website and blog
Write technical blogs on AI/ML

Yêu cầu công việc

B2B content marketing writing skills
Understanding of SEO and social media marketing
Foundational knowledge of AI/ML to create specialized content
Ability to analyze data to optimize content

Quyền lợi

Flexible working regime and health care:

01 hour paid leave per day for women having children under 12 months
A flexitime allowance of 90- 180 minutes per month for employees
Flexible timekeeping (from 8:00- 9:00 to 17:30- 18:30)
Minimum 14 paid leaves per annum for all employees after probation
Social insurance, health insurance, unemployment insurance and MIC care insurance
01- day remote work per month

Transparent and fair benefits:

Men’s Day, Women’s Day, Children’s Day, Mid- Autumn Festival and other benefits under the provisions of the company
Saturday & Sunday OFF, Overtime pay is 150%, 200%, 300% as per labor law;
Bonus Policy: Public holidays (2/9, 30/4, 1/5, 1/1,...); Personal Performances; Excellent Team; Performance bonus in Token of the project;..
Work performance review 2 times/ year (in April and October)
13th- month salary

Dynamic environment and open culture:

Year- end party, sports day, yearly company trip and quarterly team building,...with a generous budget
Socialize with colleagues through monthly Happy Hour
Flat, open and sharing culture with friendly management team; outsourcing company with product mindset
Monthly allowance when joining clubs: Soccer, Swimming, Yoga, Music,...
Nice & modern working space with young, dynamic & friendly colleagues and free coffee, tea, drinks,...

Strong learning culture:

Working opportunities with technical gurus who built and operated world- class applications with millions of users.
Account to log in to our online learning system, which contains thousands of valuable lectures (LMS)
Participate in workshops, seminars, tech talk,... with sharing from experts inside and outside the company
Free training courses for technical and soft skills (presentation skills, communication skills, foreign language courses,...)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 01:35:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

CHICLAND là một thương hiệu đã gây dựng danh tiếng xuất sắc vượt ngoài mong đợi trong ngành thời trang, và tiếp tục duy trì và tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chất lượng cao nhất trong ngành khách sạn. Chúng tôi hy vọng có thể cùng các bạn phát triển một sự nghiệp bền vững.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ năm 2005 bởi nhà thiết kế NGỌC THÀNH, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ với khoản tiền vài chục triệu đồng đi vay, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy Bohemieng váy và  áo sơ mi để bán cho bạn bè và những người thân.

  • Vào năm 2007 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Chic-Land tại Hà Nội. Công ty đã tiếp tục mở rộng với sự hiện diện phủ khắp trên các thành phố tại Việt Nam.

Mission

  • Tầm nhìn sứ mệnh: Là thương hiệu thời trang cao cấp ở Việt Nam, thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực thời trang vốn có sức cạnh tranh cao,  đòi hỏi tính sáng tạo, tính mới một cách gắt gao và là nơi mà giá trị thương hiệu được khẳng định bởi chính sự thành công của khách hàng. Hiểu được những điều này nên từ đầu Chic-Land đã xác định rõ
  • Giá trị:  Được tạo nên từ sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Đam mê sự hoàn hảo và đặt trong tâm là việc trau chuốt sản phẩm tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất.
  • Sứ mệnh: Tạo nên phong cách và bản sắc riêng của thời trang Việt, mang thương hiệu thời trang Việt ra thế giới.
  • Mục tiêu: Là thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu tại Việt Nam.
    Trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Châu Á.
    Làm thế nào để thực hiện tầm nhìn: Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng của chúng tôi, bởi chúng tôi hiểu được những thứ họ cần.

Những nghề phổ biến tại CHIC-LAND

Bạn làm việc tại CHIC-LAND? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CHIC-LAND

CHIC-LAND

Click để đánh giá