Mô tả công việc
Các mảng công việc chính bao gồm:
Thực hiện Marketing và bán hàng Online cho sản phẩm Nhật Bản nhập khẩu của Công ty (quan trọng, trọng tâm).
Thực hiện cung cấp dịch vụ Marketing cho các khách hàng Nhật có nhu cầu như: Tổ chức sự kiện; Thiết kế ấn phẩm; Xây kênh bán hàng online; Quản lý chiến dịch quảng cáo; Tư vấn chiến lược truyền thông và Marketing tổng thể cho các doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam (không định kỳ, thường xuyên).
Quản lý các hoạt động Marketing nội bộ của Công ty (gồm các hoạt động truyền thông thương hiệu Công ty và CEO; sản xuất ấn phẩm truyền thông cho các phòng ban; tổ chức seminar; quản lý đội ngũ team MKT....).
Các công việc cụ thể bao gồm:
Xây dựng quan hệ đối tác: Xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác, nhà cung cấp và các kênh truyền thông để mở rộng mạng lưới kinh doanh.
Quản lý các hoạt động Marketing nội bộ của Công ty: Quản lý các hoạt động truyền thông thương hiệu Công ty và CEO; sản xuất ấn phẩm truyền thông cho các phòng ban; tổ chức seminar; quản lý đội ngũ team MKT....
Tư vấn và quản lý chiến dịch quảng cáo: Xây dựng và quản lý các chiến dịch quảng cáo đa kênh, theo dõi và tối ưu hiệu suất chiến dịch.
Xây dựng và thực hiện chiến lược Marketing: Xây dựng chiến lược marketing tổng thể cho nhãn hàng, bao gồm các chiến dịch quảng cáo online và offline.
Quản lý và phát triển thương hiệu: Thực hiện các hoạt động marketing để quảng bá sản phẩm và tăng nhận diện thương hiệu trên các nền tảng thương mại điện tử, mạng xã hội và các kênh truyền thông khác.
Thiết kế và sản xuất ấn phẩm Marketing: Thiết kế và quản lý sản xuất các tài liệu Marketing như brochure, catalogue, banner quảng cáo và nội dung số.
Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh: Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và đề xuất các chiến lược phù hợp cho khách hàng.
Phát triển kênh bán hàng online: Xây dựng, tối ưu hóa các kênh bán hàng trực tuyến trên các nền tảng thương mại điện tử và mạng xã hội. Quản lý nội dung, hệ thống đơn hàng và trải nghiệm khách hàng để tăng doanh số bán hàng.
Tổ chức và quản lý sự kiện: Phối hợp tổ chức các sự kiện truyền thông, ra mắt sản phẩm, hội thảo và các hoạt động thương hiệu khác cho sản phẩm.
Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Sáng tạo, năng động, và có khả năng đưa ra các ý tưởng marketing mới mẻ và hiệu quả.
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
Có kinh nghiệm ít nhất 05 năm trong lĩnh vực marketing, quản lý nhãn hàng hoặc vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng online cho các thương hiệu nhập khẩu trong ngành Thực phẩm chức năng, Chăm sóc sức khỏe.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Kỹ năng phân tích thị trường, lập kế hoạch và quản lý chiến lược marketing.
Am hiểu về kinh doanh online và các nền tảng thương mại điện tử.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc các ngành liên quan.
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển sự nghiệp lên các cấp bậc cao hơn.
Các chế độ phúc lợi theo như Luật quy định.
Lương cơ bản và thưởng theo doanh thu của kênh bán hàng.
Công ty đang trong giai đoạn phát triển quy mô kinh doanh, cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Thưởng theo hiệu quả kinh doanh và Thưởng tháng lương thứ 13.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-08 02:45:02
Ngày 28/12/2006, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp giấy phép hoạt động số 44/UBCK-GPHĐCK, theo đó, Công ty Cổ phần Chứng khoán ALPHA (APSC) đã trở thành một trong những thương hiệu tài chính đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển ngành chứng khoán tại Việt Nam. Trải qua những khó khăn, thách thức và thăng trầm trong hoạt động kinh doanh, năm 2021, Chứng khoán ALPHA được tái sinh trở lại với nhận diện thương hiệu mới và dáng vóc mới sau quá trình tái cấu trúc toàn diện Doanh nghiệp kể từ tháng 5/2020: Nâng cấp hạ tầng công nghệ hiện đại, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ…nhằm chinh phục mục tiêu TIÊN PHONG và hướng đến chinh phục tiêu chí về thương hiệu, chất lượng dịch vụ của Top công ty chứng khoán tiêu biểu tại thị trường Châu Á. Được thành lập và điều hành bởi những chuyên gia hàng đầu trong ngành Tài chính – Chứng khoán, cùng đội ngũ chuyên viên APSC được đào tạo bài bản, chuyên sâu, Chứng khoán ALPHA tự tin phát huy thế mạnh về con người và công nghệ, song hành cùng sự phát triển của ngành chứng khoán Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BH Tai Nạn, BH Thất Nghiệp , …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao : Bơi lội, bóng chuyền, bóng rổ, yoga,...
- Các chương trình vui chơi, giải trí cuối tuần.
- Sự kiện tiệc tổ chức vào các dịp kỷ niệm của công ty
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp Giấy phép hoạt động kinh doanh chứng khoán cho công ty
- Năm 2020, Tái cấu trúc toàn diện. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp Giấy phép điều chỉnh Giấy phép thành lập và hoạt động công ty chứng khoán số 40/GPĐC-UBCK ngày 16/7/2020. thành lập văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh. Vận hành Hệ thống phần mềm lõi giao dịch chứng khoán mới với đầy đủ, toàn diện các chức năng, tiện ích phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng
- Năm 2021, Cung cấp dịch vụ giao dịch trực tuyến. Chào bán hơn 11 triệu cổ phiếu. Tăng vốn điều lệ. Triển khai dịch vụ giao dịch ký quỹ. Bổ sung nghiệp vụ Tự doanh chứng khoán
- Năm 2022, Thành lập Chi nhánh tại Hải Phòng. Bổ sung nghiệp vụ Bảo lãnh phát hành chứng khoán
- Năm 2023, Thành lập chi nhánh Hồ Chí Minh, Nha Trang. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp giấy phép điều chỉnh giấy phép thành lập và hoạt động công ty chứng khoán