Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Hỗ trợ các trưởng bộ phận thiết lập và cải tiến hệ thống quản lý rủi ro.
2. Chịu trách nhiệm giám sát, tính toán và đánh giá linh hoạt rủi ro giao dịch của khách hàng. Dừa vào kết quả phân tích và đưa ra quyết định rủi ro tương ứng.
3. Phù hợp với hệ thống quản lý rủi ro của công ty, thực hiện quy trình kiểm soát rủi ro, hoàn thành nhật ký công việc, ngân sách rủi ro và viết báo cáo kiểm soát rủi ro để đảm bảo hoạt động ổn định của các dự án của công ty.
4. Chịu trách nhiệm phát triển các kế hoạch giao dịch kiểm soát rủi ro, thực hiện lệnh đóng vị thế và đảm bảo các giao dịch thành công.
5. Phản hồi theo thời gian thực về thông tin kiểm soát rủi ro. Đưa ra cảnh báo rủi ro cho khách hàng, nhắc nhở thanh lý và gọi ký quỹ.
6. Điền vào bản tóm tắt và kế hoạch giao dịch theo báo cáo thống kê trong ngày hoặc sau khi thị trường đóng cửa và lưu giữ dữ liệu giao dịch đúng cách.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành tài chính, kế toán, kinh tế và các chuyên ngành liên quan khác.
2. Có từ 2 đến 3 năm kinh nghiệm làm việc liên quan về chứng khoán, tài chính, kiểm soát rủi ro và các chuyên ngành khác. Có kinh nghiệm về lĩnh vực kiểm soát rủi ro phân bổ cổ phiếu. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chứng khoán.
3. Có kiến thức lý luận kinh tế tài chính phong phú, am hiểu chính sách Kinh tế vĩ mô trong nước.
4. Thực tế và kiên định, có tinh thần trách nhiệm và tinh thần đồng đội cao.Có khả năng chịu áp lực cao và yêu thích ngành tài chính.
5. Yêu cầu biết Tiếng Trung.
6. Cẩn thận và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
Ngày 28/12/2006, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp giấy phép hoạt động số 44/UBCK-GPHĐCK, theo đó, Công ty Cổ phần Chứng khoán ALPHA (APSC) đã trở thành một trong những thương hiệu tài chính đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển ngành chứng khoán tại Việt Nam. Trải qua những khó khăn, thách thức và thăng trầm trong hoạt động kinh doanh, năm 2021, Chứng khoán ALPHA được tái sinh trở lại với nhận diện thương hiệu mới và dáng vóc mới sau quá trình tái cấu trúc toàn diện Doanh nghiệp kể từ tháng 5/2020: Nâng cấp hạ tầng công nghệ hiện đại, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ…nhằm chinh phục mục tiêu TIÊN PHONG và hướng đến chinh phục tiêu chí về thương hiệu, chất lượng dịch vụ của Top công ty chứng khoán tiêu biểu tại thị trường Châu Á. Được thành lập và điều hành bởi những chuyên gia hàng đầu trong ngành Tài chính – Chứng khoán, cùng đội ngũ chuyên viên APSC được đào tạo bài bản, chuyên sâu, Chứng khoán ALPHA tự tin phát huy thế mạnh về con người và công nghệ, song hành cùng sự phát triển của ngành chứng khoán Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BH Tai Nạn, BH Thất Nghiệp , …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao : Bơi lội, bóng chuyền, bóng rổ, yoga,...
- Các chương trình vui chơi, giải trí cuối tuần.
- Sự kiện tiệc tổ chức vào các dịp kỷ niệm của công ty
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp Giấy phép hoạt động kinh doanh chứng khoán cho công ty
- Năm 2020, Tái cấu trúc toàn diện. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp Giấy phép điều chỉnh Giấy phép thành lập và hoạt động công ty chứng khoán số 40/GPĐC-UBCK ngày 16/7/2020. thành lập văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh. Vận hành Hệ thống phần mềm lõi giao dịch chứng khoán mới với đầy đủ, toàn diện các chức năng, tiện ích phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng
- Năm 2021, Cung cấp dịch vụ giao dịch trực tuyến. Chào bán hơn 11 triệu cổ phiếu. Tăng vốn điều lệ. Triển khai dịch vụ giao dịch ký quỹ. Bổ sung nghiệp vụ Tự doanh chứng khoán
- Năm 2022, Thành lập Chi nhánh tại Hải Phòng. Bổ sung nghiệp vụ Bảo lãnh phát hành chứng khoán
- Năm 2023, Thành lập chi nhánh Hồ Chí Minh, Nha Trang. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp giấy phép điều chỉnh giấy phép thành lập và hoạt động công ty chứng khoán