Việc làm Chứng Khoán Alpha

Cập nhật 23/10/2024 18:51
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần Chứng khoán ALPHA
Chuyên viên Quản lý rủi ro gian lận
Chứng Khoán Alpha
16 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Đề xuất cập nhật/bổ sung/xây dựng mới các quy trình Quản lý rủi ro gian lận chính sách trong nội bộ và/hoặc với các đối tác;
  • Xây dựng, trực quan hóa dữ liệu thành các hệ thống báo cáo phục vụ cho hoạt động quản lý rủi ro gian lận;
  • Sử dụng các công cụ phân tích, giám sát giao dịch, gửi cảnh báo và phối hợp với các đối tác xác minh các giao dịch nghi ngờ gian lận giả mạo;
  • Tham gia vào các dự án mới của Công ty trong lĩnh vực Quản lý rủi ro giao dịch gian lận giả mạo cho sản phẩm;
  • Cập nhật xu hướng thị trường, điều chỉnh hệ thống giám sát gian lận;
  • Tổng hợp, báo cáo công việc định kì và theo từng chuyên đề;
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Trường (Khối/ngành): Kiểm toán, Kinh tế tài chính, Khoa học dữ liệu, Toán học ứng dụng…tại các trường Ngoại thương, Kinh tế Quốc dân, Đại học Quốc gia, Bách khoa…
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương (Quản lý rủi ro, Phân tích Dữ liệu, Phân tích Kinh Doanh, Vận hành…) tại các công ty Dịch vụ, Ngân hàng Thương mại, Tổ chức Tài chính, các Startup, công ty công nghệ, Fintech, E-commerce…
  • Năng động, tự tin làm chủ công việc, quyết đoán, tư duy nhanh nhạy với với số liệu;
  • * Kỹ năng, kiến thức chuyên môn:

  • Sử dụng thành tạo các công cụ tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint);
  • Thành thạo SQL/ Python và các công cụ trực quan hóa dữ liệu (PowerBI, Tableau, ...)
  • Kỹ năng khai thác thông tin và xử lý tình huống;
  • Chủ động trong công việc, có khả năng tư duy, độc lập phát triển suy nghĩ;
  • Hiểu biết về hoạt động mua bán/ thanh toán truyền thống, thanh toán điện tử.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
PEAKVIEW TOWER 36 HOÀNG CẦU, Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    - Hỗ trợ ăn sáng miễn phí;
    - Hỗ trợ gửi xe, xăng xe, điện thoại (tùy vị trí);
    - Hỗ trợ trang điểm cho CBNV nữ;
    - Quà tặng.

  • Cơ hội huấn luyện:

    - Cơ hội tiếp cận với những công nghệ mới, những dự án quy mô lớn;
    - Làm việc cùng đội ngũ hơn 1800 nhân sự tài năng, có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm, tư duy chia sẻ;
    - Được tài trợ kinh phí tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực;

  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 Từ Thứ 2 đến Thứ 6
  • Phúc lợi:

    - Mức lương thỏa thuận theo năng lực, đánh giá năng lực hàng năm;
    - Chế độ thưởng phong phú và hấp dẫn (Theo quy định và chính sách công ty);
    - Hỗ trợ ăn trưa: 50.000đ/ngày;
    - BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành;
    - Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7 mua cho nhân viên & người thân nhân viên.

  • Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép/năm
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần Chứng khoán ALPHA
Chứng Khoán Alpha Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, 1A, 2-389 Đê La Thành

Ngày 28/12/2006, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp giấy phép hoạt động số 44/UBCK-GPHĐCK, theo đó, Công ty Cổ phần Chứng khoán ALPHA (APSC) đã trở thành một trong những thương hiệu tài chính đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển ngành chứng khoán tại Việt Nam. Trải qua những khó khăn, thách thức và thăng trầm trong hoạt động kinh doanh, năm 2021, Chứng khoán ALPHA được tái sinh trở lại với nhận diện thương hiệu mới và dáng vóc mới sau quá trình tái cấu trúc toàn diện Doanh nghiệp kể từ tháng 5/2020: Nâng cấp hạ tầng công nghệ hiện đại, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ…nhằm chinh phục mục tiêu TIÊN PHONG và hướng đến chinh phục tiêu chí về thương hiệu, chất lượng dịch vụ của Top công ty chứng khoán tiêu biểu tại thị trường Châu Á. Được thành lập và điều hành bởi những chuyên gia hàng đầu trong ngành Tài chính – Chứng khoán, cùng đội ngũ chuyên viên APSC được đào tạo bài bản, chuyên sâu, Chứng khoán ALPHA tự tin phát huy thế mạnh về con người và công nghệ, song hành cùng sự phát triển của ngành chứng khoán Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BH Tai Nạn, BH Thất Nghiệp , …. theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Thể thao : Bơi lội, bóng chuyền, bóng rổ, yoga,...
  • Các chương trình vui chơi, giải trí cuối tuần. 
  • Sự kiện tiệc tổ chức vào các dịp kỷ niệm của công ty 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2006, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp Giấy phép hoạt động kinh doanh chứng khoán cho công ty 
  • Năm 2020, Tái cấu trúc toàn diện. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp Giấy phép điều chỉnh Giấy phép thành lập và hoạt động công ty chứng khoán số 40/GPĐC-UBCK ngày 16/7/2020.  thành lập văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh. Vận hành Hệ thống phần mềm lõi giao dịch chứng khoán mới với đầy đủ, toàn diện các chức năng, tiện ích phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng
  • Năm 2021, Cung cấp dịch vụ giao dịch trực tuyến. Chào bán hơn 11 triệu cổ phiếu. Tăng vốn điều lệ. Triển khai dịch vụ giao dịch ký quỹ. Bổ sung nghiệp vụ Tự doanh chứng khoán
  • Năm 2022, Thành lập Chi nhánh tại Hải Phòng. Bổ sung nghiệp vụ Bảo lãnh phát hành chứng khoán
  • Năm 2023, Thành lập chi nhánh Hồ Chí Minh, Nha Trang. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp giấy phép điều chỉnh giấy phép thành lập và hoạt động công ty chứng khoán

 

Những nghề phổ biến tại Chứng Khoán Alpha

Bạn làm việc tại Chứng Khoán Alpha? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chứng Khoán Alpha

Chứng Khoán Alpha

Click để đánh giá