Mô tả công việc
Tham gia tổ chức các sự kiệnnội bộ công ty
Xây dựng, triển khai và đo lường hiệu quả các hoạt động marketing hàng tháng/ quý/ năm.
Trực tiếp tìm kiếm, làm việc với đối tác các kênh: trường học, công ty, tổ chức, đoàn thể...để xây dựng các chương trình hợp tác cho Bệnh viện và các phòng khám.
Chịu trách nhiệm xử lí khủng hoảng truyền thông (nếu có)
Là đầu mối làm việc với các đơn vị thuê ngoài trong hạng mục triển khai công việc của bộ phận Marketing.
Quản lý và phát triển nội dung trên các nền tảng và kênh mạng xã hội (website, Facebook, Youtube, Zalo, Tiktok)
Xây dựng và triển khai kế hoạch Digital Marketing phù hợp với từng nhóm sản phẩm; kiểm soát và đo lường hiệu quả chương trình (KPI và ROI); tối ưu chi phí để đạt mục tiêu kinh doanh.
Phối hợp cùng Trưởng phòng Marketing, xây dựng chiến lược tiếp thị và truyền thông cho các dịch vụ của bệnh viện.
Quản lý, phân công công việc, giám sát và đánh giá kết quả công việc của đội ngũ nhân sự trực thuộc nhóm Marketing.
Kiểm soát các nội dung, hình ảnh của Bệnh viện trên tất cả các phương tiện truyền thông, đảm bảo về cả chất lượng và tính nhất quán theo nhận diện thương hiệu.
Phân tích tiềm năng thị trường, thị phần và đối thủ cạnh tranh để điều chỉnh kế hoạch tiếp thị và kênh bán hàng hiệu quả.
Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng Marketing.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kiến thức nền tảng về y tế, chăm sóc sức khỏe
Tiếng Anh: Giao tiếp thành thạo – tương đương trình độ B2
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing và phát triển các nền tảng mạng xã hội
Quyền lợi
• Phụ cấp: theo qui định chung của công ty.
• Bạn sẽ có quyền nghỉ phép năm 18 ngày mỗi năm (tính theo tỷ lệ cho nhân viên bán thời gian)
• Mức lương: thỏa thuận
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-19 01:35:03
Ngày 28/12/2006, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp giấy phép hoạt động số 44/UBCK-GPHĐCK, theo đó, Công ty Cổ phần Chứng khoán ALPHA (APSC) đã trở thành một trong những thương hiệu tài chính đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển ngành chứng khoán tại Việt Nam. Trải qua những khó khăn, thách thức và thăng trầm trong hoạt động kinh doanh, năm 2021, Chứng khoán ALPHA được tái sinh trở lại với nhận diện thương hiệu mới và dáng vóc mới sau quá trình tái cấu trúc toàn diện Doanh nghiệp kể từ tháng 5/2020: Nâng cấp hạ tầng công nghệ hiện đại, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ…nhằm chinh phục mục tiêu TIÊN PHONG và hướng đến chinh phục tiêu chí về thương hiệu, chất lượng dịch vụ của Top công ty chứng khoán tiêu biểu tại thị trường Châu Á. Được thành lập và điều hành bởi những chuyên gia hàng đầu trong ngành Tài chính – Chứng khoán, cùng đội ngũ chuyên viên APSC được đào tạo bài bản, chuyên sâu, Chứng khoán ALPHA tự tin phát huy thế mạnh về con người và công nghệ, song hành cùng sự phát triển của ngành chứng khoán Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BH Tai Nạn, BH Thất Nghiệp , …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao : Bơi lội, bóng chuyền, bóng rổ, yoga,...
- Các chương trình vui chơi, giải trí cuối tuần.
- Sự kiện tiệc tổ chức vào các dịp kỷ niệm của công ty
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp Giấy phép hoạt động kinh doanh chứng khoán cho công ty
- Năm 2020, Tái cấu trúc toàn diện. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp Giấy phép điều chỉnh Giấy phép thành lập và hoạt động công ty chứng khoán số 40/GPĐC-UBCK ngày 16/7/2020. thành lập văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh. Vận hành Hệ thống phần mềm lõi giao dịch chứng khoán mới với đầy đủ, toàn diện các chức năng, tiện ích phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng
- Năm 2021, Cung cấp dịch vụ giao dịch trực tuyến. Chào bán hơn 11 triệu cổ phiếu. Tăng vốn điều lệ. Triển khai dịch vụ giao dịch ký quỹ. Bổ sung nghiệp vụ Tự doanh chứng khoán
- Năm 2022, Thành lập Chi nhánh tại Hải Phòng. Bổ sung nghiệp vụ Bảo lãnh phát hành chứng khoán
- Năm 2023, Thành lập chi nhánh Hồ Chí Minh, Nha Trang. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp giấy phép điều chỉnh giấy phép thành lập và hoạt động công ty chứng khoán