Thực hiện Kế hoạch số 658/KH-VPĐKĐĐ ngày 14/3/2024 của Văn phòng Đăng ký đất đai về việc tuyển dụng hợp đồng lao động năm 2024.
Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Tây Ninh thông báo tuyển dụng hợp đồng lao động năm 2024, làm việc tại Văn phòng Đăng ký đất đai chi nhánh các huyện, thị xã, thành phố như sau:
1. Yêu cầu tuyển dụng:
– Số lượng: 53 người.
– Vị trí cần tuyển:
+ Vị trí kế toán viên: 07 người;
+ Vị trí hành chính – văn phòng: 08 người;
+ Vị trí Đo đạc bản đồ viên hạng III: 13 người;
+ Vị trí Lưu trữ viên hạng IV hoặc hạng III: 04 người;
+ Vị trí Địa chính viên hạng III (Xây dựng, quản lý, cập nhật, chỉnh lý HSĐC và CSDL đất đai; Đăng ký đất đai, nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất): 21 người.
– Trình độ, chuyên ngành:
+ Trung cấp trở lên đối với chuyên ngành đào tạo Văn thư – Lưu trữ;
+ Đại học trở lên đối với các chuyên ngành đào tạo Kế toán, Tài chính, Kinh tế, Kiểm toán, Quản trị văn phòng, Luật, Hành chính, Quản trị kinh doanh, Quản lý đất đai, Địa chính, Trắc địa – Bản đồ;
+ Tin học UDCNTT cơ bản trở lên, Anh văn A trở lên hoặc tương đương (Trường hợp tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin không cần nộp chứng chỉ tin học).
– Ưu tiên cho những người có kinh nghiệm.
2. Điều kiện tuyển dụng:
a) Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo, giới tính được đăng ký dự tuyển:
– Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
– Tuổi đời dự tuyển từ 23 tuổi đến dưới 40 tuổi (đối với trung cấp từ 20 tuổi trở lên);
– Có đơn đăng ký dự tuyển, có lý lịch rõ ràng, có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với ngành, nghề, chức danh nghề nghiệp cần tuyển;
– Đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ;
– Phẩm chất đạo đức tốt, đáp ứng đủ tiêu chuẩn chuyên môn, nghiệp vụ.
b) Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển:
– Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
c) Một số yêu cầu khác:
– Có ý thức kỷ luật, cẩn thận, trung thực, tác phong nhanh nhẹn;
– Có kỹ năng giao tiếp, sức khoẻ tốt, chịu nghiên cứu và học hỏi; lý lịch rõ ràng, nhân thân tốt;
– Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt.
3. Hồ sơ gồm:
– Đơn xin việc (viết tay hoặc đánh máy);
– Có đủ sức khoẻ để đảm nhận công việc và hoàn thiện Giấy khám sức khỏe do cơ quan y tế cấp trong thời hạn 12 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ;
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;
– Bản sao căn cước công dân hoặc CMND (có chứng thực hoặc công chứng);
– Bản sao các loại bằng cấp, bảng điểm và các chứng chỉ liên quan (có chứng thực hoặc công chứng);
– 02 ảnh mới nhất kích thước 4×6.
4. Hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 18/3/2024 đến ngày 01/4/2024.
5. Thời gian dự kiến phỏng vấn: ngày 09-10/4/2024.
6. Địa điểm nộp hồ sơ:
– Nộp hồ sơ tại Phòng Hành chính – Tổng hợp, Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Tây Ninh thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường. Địa chỉ: 606 Đường 30/4, Khu phố 5, Phường 3, TP Tây Ninh. Điện thoại liên hệ: 0276.3815.269.
Lưu ý:
– Các thí sinh đăng ký dự tuyển sẽ được xét duyệt hồ sơ đăng ký dự tuyển trước khi được chọn tham gia phỏng vấn;
– Hồ sơ dự tuyển bỏ trong túi hồ sơ; ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại và địa chỉ liên lạc trên túi hồ sơ.
– Thí sinh đăng ký dự tuyển phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính hợp pháp của các giấy tờ trong hồ sơ dự tuyển. Nếu người đăng ký dự tuyển có hành vi gian lận trong việc đăng ký hồ sơ, giả mạo hồ sơ, sử dụng văn bằng, chứng chỉ không đúng quy định sẽ bị hủy kết quả trúng tuyển./.
Nguồn tin: sotnmt.tayninh.gov.vn
Ngày 28/12/2006, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp giấy phép hoạt động số 44/UBCK-GPHĐCK, theo đó, Công ty Cổ phần Chứng khoán ALPHA (APSC) đã trở thành một trong những thương hiệu tài chính đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển ngành chứng khoán tại Việt Nam. Trải qua những khó khăn, thách thức và thăng trầm trong hoạt động kinh doanh, năm 2021, Chứng khoán ALPHA được tái sinh trở lại với nhận diện thương hiệu mới và dáng vóc mới sau quá trình tái cấu trúc toàn diện Doanh nghiệp kể từ tháng 5/2020: Nâng cấp hạ tầng công nghệ hiện đại, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ…nhằm chinh phục mục tiêu TIÊN PHONG và hướng đến chinh phục tiêu chí về thương hiệu, chất lượng dịch vụ của Top công ty chứng khoán tiêu biểu tại thị trường Châu Á. Được thành lập và điều hành bởi những chuyên gia hàng đầu trong ngành Tài chính – Chứng khoán, cùng đội ngũ chuyên viên APSC được đào tạo bài bản, chuyên sâu, Chứng khoán ALPHA tự tin phát huy thế mạnh về con người và công nghệ, song hành cùng sự phát triển của ngành chứng khoán Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BH Tai Nạn, BH Thất Nghiệp , …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao : Bơi lội, bóng chuyền, bóng rổ, yoga,...
- Các chương trình vui chơi, giải trí cuối tuần.
- Sự kiện tiệc tổ chức vào các dịp kỷ niệm của công ty
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp Giấy phép hoạt động kinh doanh chứng khoán cho công ty
- Năm 2020, Tái cấu trúc toàn diện. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp Giấy phép điều chỉnh Giấy phép thành lập và hoạt động công ty chứng khoán số 40/GPĐC-UBCK ngày 16/7/2020. thành lập văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh. Vận hành Hệ thống phần mềm lõi giao dịch chứng khoán mới với đầy đủ, toàn diện các chức năng, tiện ích phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng
- Năm 2021, Cung cấp dịch vụ giao dịch trực tuyến. Chào bán hơn 11 triệu cổ phiếu. Tăng vốn điều lệ. Triển khai dịch vụ giao dịch ký quỹ. Bổ sung nghiệp vụ Tự doanh chứng khoán
- Năm 2022, Thành lập Chi nhánh tại Hải Phòng. Bổ sung nghiệp vụ Bảo lãnh phát hành chứng khoán
- Năm 2023, Thành lập chi nhánh Hồ Chí Minh, Nha Trang. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp giấy phép điều chỉnh giấy phép thành lập và hoạt động công ty chứng khoán