Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đầu mối thực hiện việc sắp xếp lại mô hình, quản trị tài chính Đơn vị/Công ty phù hợp với hoạt động IPO; rà soát và đề xuất ban hành, điều chỉnh/cập nhật các quy trình hoạt động của Đơn vị/ Công ty phù hợp với hoạt động IPO.
- Phối hợp làm việc và soạn thảo tài liệu giao dịch với các đối tác trong quá trình thực hiện IPO.
- Đầu mối tổ chức và thực hiện các công việc có liên quan để hoàn thành việc IPO; Đầu mối soạn thảo hồ sơ, tài liệu cần thiết để thực hiện IPO.
- Thực hiện thủ tục tại Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để đăng ký phát hành, công bố thông tin và các thủ tục pháp lý cần thiết cho việc IPO.
- Thực hiện các hoạt động liên quan đến phát hành cổ phiếu, tuân thủ quy định công bố thông tin và tăng vốn của công ty hiệu quả, minh bạch, và đúng pháp lý sau khi IPO.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên/Ưu tiên chuyên ngành kinh tế, tài chính, đầu tư,….
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính hoặc quan hệ nhà đầu tư, ưu tiên ứng viên từng tham gia vào quy trình IPO.
- Kỹ năng giao tiếp và viết báo cáo tốt, khả năng làm việc nhóm và phối hợp với các bên liên quan.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý tài liệu hiệu quả, am hiểu các quy định pháp lý về niêm yết và công bố thông tin.Kỹ năng phân tích thống kê, tổng hợp thông tin tốt;
- Tinh thần cầu tiến, tự học hỏi để phát triển bản thân;
QUYỀN LỢI
- Mức lương: Thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường và được hưởng thu nhập tăng thêm theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty và xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả công việc.
- Được hưởng các khoản phụ cấp ăn trưa, trách nhiệm công việc,…
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
- Được hưởng gói Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ y tế cho CBNV và tham gia bảo hiểm cho người thân.
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
- Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
- Thời gian: 8h00 – 17h00, Thứ 2 – 7 (Thứ 7 cách tuần)
- Địa điểm: Văn phòng Công ty, Tầng 12A, Toà nhà Thành Công Tower, 79 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 23 Tr VND
Công ty Cổ phần Chứng khoán DSC (DSC – Upcom) được thành lập từ tháng 06/2006, hiện có trụ sở tại số 80 Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội và vốn điều lệ là 1000 tỷ đồng. Sở hữu đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, DSC đã và đang tiếp tục mở rộng quy mô mạng lưới chi nhánh và hoạt động kinh doanh trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách BHYT, BHXH, BHTN theo Luật Lao động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm, du xuân
- Teambuilding cùng gia đình CBNV
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Thành lập CTCP Chứng khoán Đà Nẵng (viết tắt DNSC), vốn điều lệ: 22 tỷ đồng, trụ sở chính: Hải Châu, Đà Nẵng
- Năm 2007, DSC được công nhận tư cách thành viên Trung tâm Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (nay là Sở Giao dịch Chứng khoán Tp.HCM) và Trung tâm Giao dịch chứng khoán
- Năm 2008, Tăng vốn điều lệ lên 50 tỷ đồng
- Năm 2012, Tăng vốn điều lệ lên 60 tỷ đồng
- Năm 2018, Cổ phiếu Công ty được chính thức giao dịch trên sàn UPCOM. Mã chứng khoán DSC.
- Năm 2021, Đổi tên thành Công ty Cổ phần Chứng khoán DSC. Tăng vốn điều lệ lên 1.000 tỷ đồng. Chuyển trụ sở chính tại Hà Nội. Bổ sung ngành nghề: Tự doanh.
Mission
DSC có sứ mệnh mang lại sự thành công và thịnh vượng cho khách hàng. Với phương châm “Đồng hành cùng Thành công”, DSC mong muốn mang đến những tư vấn chuyên sâu, các giải pháp tài chính hiệu quả, cơ hội đầu tư nhằm tối đa hóa lợi ích của khách hàng.