Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng sau khi kết thúc tour du lịch.
Tiếp nhận nguồn contact của khách hàng từ bộ phận Marketing
Báo cáo kết quả công việc theo tuần, tháng, quý, năm lên cấp quản lý trực tiếp
Hỗ trợ cùng điều hành tour sắp xếp cho đoàn trong quá trình tour diễn ra
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ.
Tiếp nhận kế hoạch kinh doanh từ cấp quản lý và follow KPI theo kế hoạch được giao
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện tour du lịch.
Tổ chức tìm kiếm khách hàng để bán các sản phẩm tour theo kế hoạch đặt ra
Chốt lại thông tin và hẹn khách hàng lịch nộp tiền và theo dõi để đảm bảo khách hàng nộp tiền đúng hẹn
Tư vấn và bán các tour du lịch, dịch vụ du lịch phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có quan điểm, định hướng và mục tiêu sống rõ ràng
Không nói ngọng, giọng nói truyền cảm dễ nghe
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Nữ, ưu tiên tuổi từ 22- 30 tuổi
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
Có kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ du lịch là lợi thế.
Có kinh nghiệm làm sales trên 6 tháng trong lĩnh vực kinh doanh du lịch là lợi thế.
Thành thạo tin học văn phòng.
Có khả năng sử dụng tiếng Anh là một lợi thế.
Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Có tinh thần trách nhiệm và thái độ làm việc tích cực.
Tốt nghiệp các trường đại học, liên quan đến du lịch là một lợi thế
Quyền lợi
Tăng lương định kỳ 6 tháng/lần
Lộ trình phát triển và cơ hội thăng tiến rõ ràng
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định
Được hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
Lương: 7.000.000- 9.000.000 triệu đồng + % hoa hồng
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ dưỡng.
Được đóng bảo hiểm theo đúng quy định nhà nước sau 2 tháng thử việc
Lương tháng 13, thưởng lễ, tết, du lịch, teambuilding,...
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, năng động, cởi mở.
Được cung cấp thiết bị làm việc khi lên chính thức
Chế độ lương, thưởng rõ ràng, đánh giá đúng năng lực làm việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:50:02
Được thành lập năm 1995, Ford Việt Nam là công ty liên doanh giữa Tập đoàn Ford Motor có trụ sở ở Michigan, Hoa Kỳ (75%) và Công ty Diesel Sông Công (25%) với tổng vốn đầu tư đến nay là hơn 126 triệu USD. Ford Việt Nam tự hào là công ty Hoa Kỳ đầu tiên đầu tư vào Việt Nam kể từ khi hai quốc gia bình thường hóa quan hệ ngoại giao. Hoạt động của Ford tại Việt Nam bao gồm lắp ráp xe hơi, tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng. Bên cạnh hai văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Ford vận hành nhà máy lắp ráp được đặt tại Hải Dương (cách Hà Nội 55km) với công suất đạt 14.000 xe một năm.
Đến nay, CÔNG TY CỔ PHẦN CITY AUTO vinh dự trở thành một trong hai công ty cung ứng tốt nhất về số lượng xe Ford được bán ra trên thị trường Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN,... theo luật lao động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình Hướng dẫn Lái xe An toàn và Thân thiện với Môi trường
- Tuần lễ Chăm sóc Toàn Cầu
- Được đi du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 10 năm 2000, Thành lập công ty City Ford đặt tại địa chỉ số 48/10 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2004, dời trụ sở chính về địa chỉ số 260 Quốc Lộ 13, phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
- Tháng 5 năm 2005, khai trương Chi nhánh đầu tiên được đặt tại địa chỉ số 580 Lê Hồng Phong, phường Phước Long, Thành phố Nha Trang
- Tháng 12/2005, khai trương Chi nhánh thứ 2 đặt tại địa chỉ Quốc Lộ 51, phường Phước Trung, thị xã Bà Rịa, Vũng Tàu
- Ngày 27/03/2015, Để mở rộng showroom, nâng cấp dịch vụ sửa chữa – bảo trì và đáp ứng tốt nhu cầu của Quý Khách hàng, công ty đã tiến hành xây dựng trụ sở mới và lễ Khai trương diễn ra.
Mission
Cung cấp cho khách hàng Việt Nam những chiếc ô tô chất lượng cao do chính hãng sản xuất, đồng thời phục vụ khách hàng dịch vụ bảo hành kỹ thuật hậu mãi và phụ tùng chính hãng theo tiêu chuẩn toàn cầu do Ford sản xuất.