67A Trương Định, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
Tòa nhà Etown Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
Republic Plaza Cộng Hòa, 18E Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Xây dựng, phát triển và quản lý đội nhóm.
- Lập kế hoạch tuyển dụng.
- Tổ chức, hoạch định chiến lược kinh doanh và huấn luyện bán hàng.
- Định hướng và giám sát các hoạt động của các thành viên trong team.
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí ứng tuyển.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
- Tuổi từ 28 - 40.
- Tác phong chuyên nghiệp.
- Kỹ năng quản lý, giao tiếp tốt, yêu thích công việc bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Kinh nghiệm 2-3 năm sales, trong đó từng làm trưởng nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp kinh doanh (20.000.000VND/tháng).
- Thưởng hoa hồng cá nhân và đội nhóm hấp dẫn và vinh danh khen thưởng theo từng tháng, quý, năm.
- Thu nhập trung bình tháng từ 40-70.000.000VND.
- Được hỗ trợ Ipad phục vụ công việc kinh doanh.
- Được tham gia các Trip du lịch trong và ngoài nước.
- Được tham gia "Học viện Ngoại hạng AIA Việt Nam" chuẩn quốc tế.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc và các vị trí quản lý kinh doanh có chính sách và lộ trình rõ ràng.
Công ty Cổ phần Cơ giới Trung Nam Miền Nam (Trungnam SMC) được thành lập 07/05/2013 tại trụ sở chính tại Thôn 2, Xã Tân Thượng, Huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.Trungnam SMC được thành lập nhằm phục vụ các công tác gia công, thi công cũng như cho thuê các thiết bị cơ giới, máy móc cho các dự án thuộc nội bộ Trungnam Group; mặt khác cung cấp cho các đối tác bên ngoài.Đội ngũ nhân sự của Trungnam SMC được đào tạo bài bản từ Trungnam Group với 20 năm kinh nghiệm trong công tác cung ứng vật tư và xây dựng; Ngoài ra công ty còn tập trung phát triển là hệ thống các đối tác và khách hàng tiềm năng, cùng hợp tác với Trungnam SMC về khía cạnh kỹ thuật, máy móc. Hiện nay, cơ khí Trungnam SMC tự tin trở thành nhà cung ứng các thiết bị và phương tiện cơ giới, đặc biệt là các thiết bị lớn cung cấp các dịch vụ và phương tiện phù hợp và đúng yêu cầu của các đối tác và khách hàng cả nội bộ lẫn bên ngoài.