Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch triển khai nhóm hàng hóa của công ty để chào bán vào kênh HORECA (Nhà hàng, khách sạn, café, quán ăn..)
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Thực hiện việc đi thăm, khảo sát, chăm sóc các khách hàng mục tiêu ... hàng ngày.
- Đề xuất, xây dựng, hỗ trợ và thực hiện các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị nhằm mở rộng thị trường, tăng doanh số sản phẩm;
- Đảm bảo số lượng và doanh số đơn hàng theo tháng, dưới sự quản lý của Trưởng Phòng Phát triển thị trường, CEO.
- Truyền tải và đóng góp các ý kiến phản hồi để ngày càng hoàn thiện sản phẩm cho Khách hàng
- Phối hợp với các BP kế toán, giao nhận, quản lý chất lượng trong việc tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan việc thu hồi công nợ khách hàng.
- Các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành kinh doanh, marketing hoặc các ngành khác có liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí Bán Hàng kênh Horeca, E.Commerce.
- Có kiến thức về ngành hàng trái cây nhập khẩum nước ép đóng chai, giỏ quà tặng trái cây là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo Vi tính văn phòng, xử lý số liệu, văn bản, báo cáo.
- Có sức khỏe tốt, sẵn sàng với công việc phải đi lại, duy chuyển liên tục.
- Giao tiếp tốt, có khả năng phục vụ khách hàng tốt. chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn
- Có phương tiện đi lại cá nhân (xe máy).
Chế độ quyền lợi:
- Lương thỏa thuận + thưởng KPI trên doanh thu bán hàng, thưởng xứng đáng theo năng lực.
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, luôn gắn kết. Cơ hội thăng tiến cao.
- Hỗ trợ chi phí di chuyển, ăn trưa
- Tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 28 - 38
- Lương: Cạnh tranh
AMELA là doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ, giải pháp phần mềm và CNTT, được thành lập từ năm 2019. Chúng tôi có trụ sở chính tại Hà Nội và văn phòng quốc tế tại Tokyo, Nhật Bản. Tuy là một doanh nghiệp trẻ, nhưng với tốc độ tăng trưởng hàng đầu trong ngành IT Việt Nam năm 2020, AMELA nắm giữ đầy đủ nguồn lực và kinh nghiệm để sẵn sàng phát triển cùng tất cả doanh nghiệp ở mọi ngành nghề, cũng như tham gia đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội.
Review Công Nghệ Amela Việt Nam
Ở đây mình đã trưởng thành rất nhiều. Yêu Amela!(IT)
Quy trình làm việc đã cải thiện nhiều, role rõ ràng.(IT)
Công ty rộng rãi, đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng(IT)