Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Phát Triển Kinh Doanh B2C
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
29/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
27/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Tìm kiếm và phát triển các khách hàng về mảng thiết kế, xây dựng nội thất (văn phòng/ nhà hàng/ khách sạn/Villa/nhà ở...);
Khảo sát mặt bằng & ghi nhận yêu cầu từ khách hàng;
Kết hợp với các nhân sự trong bộ phận dự án có liên quan để soạn thảo bảng báo giá/ đề xuất dịch vụ và hợp đồng phù hợp;
Là cầu nối giữa khách hàng và team dự án nhằm đảm bảo tiến độ, chất lượng của dự án;
Đàm phán, theo dõi, đề xuất xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình triển khai thi công;
Quản lý hồ sơ bàn giao & khảo sát mức độ hài lòng từ khách hàng;
Thực hiện các phân công khác theo yêu cầu của cấp trên.Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành về Quản trị kinh doanh/ các khối Ngành kinh tế hoặc các Ngành khác có liên quan.
Kinh nghiệm làm Sales Project hoặc Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm sales dự án (Nội thất/ Bất động sản..);
Nhanh nhẹn, nhiệt huyết và đam mê công việc;
Có khả năng đàm phán, thương lượng và tư vấn Khách hàng;
Tiếng Anh: giao tiếp cơ bảnThu nhập gồm: Lương + Hoa hồng dự án
Thưởng Tết: theo kết quả hoạt động kinh doanh dựa trên đánh giá năng lực & thời gian làm việc;
Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp Lễ: tết dương lịch, 30/4 & 1/5, 2/9;
Du lịch Toàn công ty & Teambuilding hàng năm;
Các chế độ khác theo quy định của công ty
Khảo sát mặt bằng & ghi nhận yêu cầu từ khách hàng;
Kết hợp với các nhân sự trong bộ phận dự án có liên quan để soạn thảo bảng báo giá/ đề xuất dịch vụ và hợp đồng phù hợp;
Là cầu nối giữa khách hàng và team dự án nhằm đảm bảo tiến độ, chất lượng của dự án;
Đàm phán, theo dõi, đề xuất xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình triển khai thi công;
Quản lý hồ sơ bàn giao & khảo sát mức độ hài lòng từ khách hàng;
Thực hiện các phân công khác theo yêu cầu của cấp trên.Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành về Quản trị kinh doanh/ các khối Ngành kinh tế hoặc các Ngành khác có liên quan.
Kinh nghiệm làm Sales Project hoặc Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm sales dự án (Nội thất/ Bất động sản..);
Nhanh nhẹn, nhiệt huyết và đam mê công việc;
Có khả năng đàm phán, thương lượng và tư vấn Khách hàng;
Tiếng Anh: giao tiếp cơ bảnThu nhập gồm: Lương + Hoa hồng dự án
Thưởng Tết: theo kết quả hoạt động kinh doanh dựa trên đánh giá năng lực & thời gian làm việc;
Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp Lễ: tết dương lịch, 30/4 & 1/5, 2/9;
Du lịch Toàn công ty & Teambuilding hàng năm;
Các chế độ khác theo quy định của công ty
Khu vực
Công Nghệ Amela Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, tháp A, tòa nhà Keangnam, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
AMELA là doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ, giải pháp phần mềm và CNTT, được thành lập từ năm 2019. Chúng tôi có trụ sở chính tại Hà Nội và văn phòng quốc tế tại Tokyo, Nhật Bản. Tuy là một doanh nghiệp trẻ, nhưng với tốc độ tăng trưởng hàng đầu trong ngành IT Việt Nam năm 2020, AMELA nắm giữ đầy đủ nguồn lực và kinh nghiệm để sẵn sàng phát triển cùng tất cả doanh nghiệp ở mọi ngành nghề, cũng như tham gia đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội.
Review Công Nghệ Amela Việt Nam
4.8
4 review
19/03/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hà Nội
Ở đây mình đã trưởng thành rất nhiều. Yêu Amela!(IT)
19/03/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hà Nội
Quy trình làm việc đã cải thiện nhiều, role rõ ràng.(IT)
19/03/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hà Nội
Công ty rộng rãi, đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng(IT)
Những nghề phổ biến tại Công Nghệ Amela Việt Nam
Bạn làm việc tại Công Nghệ Amela Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Nghệ Amela Việt Nam
Click để đánh giá