Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng đại lý theo chính sách, quy định của Nhà máy
- Ghi nhận khiếu nại của khách hàng để đưa ra cách giải quyết, khắc phục
- Phân bổ kế hoạch sản lượng bán hàng theo tuần cho các đại lý, khu vực phụ trách
- Giải thích, hướng dẫn đại lý về sản phẩm và chính sách bán hàng của Nhà máy
- Trực tiếp thực hiện công tác quảng cáo tiếp thị và bán sản phẩm của Nhà máy
* Làm việc tại các đại lý ở khu vực phụ trách
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận
- Kinh nghiệm từ: 1- 2 năm sale thức ăn chăn nuôi
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-05 01:45:02
AMELA là doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ, giải pháp phần mềm và CNTT, được thành lập từ năm 2019. Chúng tôi có trụ sở chính tại Hà Nội và văn phòng quốc tế tại Tokyo, Nhật Bản. Tuy là một doanh nghiệp trẻ, nhưng với tốc độ tăng trưởng hàng đầu trong ngành IT Việt Nam năm 2020, AMELA nắm giữ đầy đủ nguồn lực và kinh nghiệm để sẵn sàng phát triển cùng tất cả doanh nghiệp ở mọi ngành nghề, cũng như tham gia đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội.
Review Công Nghệ Amela Việt Nam
Ở đây mình đã trưởng thành rất nhiều. Yêu Amela!(IT)
Quy trình làm việc đã cải thiện nhiều, role rõ ràng.(IT)
Công ty rộng rãi, đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng(IT)