Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Khảo sát, thu thập yêu cầu và thống nhất phạm vi yêu cầu nghiệp vụ với Khách hàng
- Phân tích và định nghĩa yêu cầu nghiệp vụ chi tiết, yêu cầu người dùng, yêu cầu chức năng các sản phẩm, dịch vụ với Khách hàng hoặc đối tác hoặc các bộ phận yêu cầu
- Đóng góp và cải tiến cho công việc phân tích nghiệp vụ và các mẫu tài liệu phân tích nghiêp vụ
- Thống nhất nghiệp vụ với Khách hàng bằng các tài liệu phân tích nghiêp vụ
- Đánh giá chất lượng tài liệu phân tích nghiệp vụ
- Rà soát và đánh giá sản phẩm trước khi giao hàng cho Khách hàng
- Đầu mối hỗ trợ nghiệp vụ với các bộ phận hoặc đối tác trong dự án được giao
- Nghiên cứu và cập nhật các công cụ áp dụng trong công việc phân tích nghiệp vụ và kiến thức mới hỗ trợ cho công việc.
- Chủ động và tích cực với công việc chung của bộ phận, công ty.
- Tham gia các công việc khác trong phạm vi yêu cầu công việc được giao
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có 02 năm kinh nghiệm phân tích nghiệp vụ trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm dự án E - invoice
- Tốt nghiệp Đại học ngành CNTT, Toán tin, Điện tử viễn thông, Thương mại điện tử.
- Có khả năng nghiên cứu, đọc viết các tài liệu bằng tiếng Anh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng tư vấn và thuyết phục khách hàng.
- Khả năng giao tiếp hiệu quả, làm cầu nối giữa đối tác triển khai, nhà cung cấp giải pháp, các nhóm nội bộ và các bộ phận khác để thu thập và trao đổi các yêu cầu nghiệp vụ/chức năng.
- Có kỹ năng và kinh nghiệm test là một lợi thế.
- Khả năng suy luận, tư duy logic tốt về phân tích hệ thống, quy trình nghiệp vụ và đặc tả yêu cầu.
- Có kinh nghiệm làm việc với các giải pháp thanh toán trực tuyến là một lợi thế lớn.
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm phân tích nghiệp vụ ứng dụng mobile, web.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Có tinh thần làm việc theo nhóm, tinh thần trách nhiệm, đặt hiệu quả và thời hạn công việc lên hàng đầu. Sẵn sàng làm thêm giờ nếu có yêu cầu.
- Có kỹ năng nghe/nói/đọc/viết bằng Tiếng Anh là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn trưa: 50.000 đồng/ngày.
- Phụ cấp trang điểm cho nữ: 250.000 đồng/tháng - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Được đào tạo nâng cɑo các kỹ năng liên quɑn trong công việc;
- Nhiều cơ hội thăng tiến, định hướng phát triển sự nghiệp rõ ràng; - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 Từ Thứ 2 đến Thứ 6
- Đồng nghiệp:
- Được tham gia vào môi trường văn hóa sôi nổi với nhiều hoạt động hấp dẫn cùng hơn 1000 đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện;
- Được tham gia các hoạt động tập thể của Công ty: Nghỉ mát, Văn nghệ, Teambuilding, CLB bóng đá, bơi lội, cầu lông, yoga,... - Phúc lợi:
- Được tham gia vào môi trường văn hóa sôi nổi với nhiều hoạt động hấp dẫn cùng hơn 1000 đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện;
- Được tham gia các hoạt động tập thể của Công ty: Nghỉ mát, Văn nghệ, Teambuilding, CLB bóng đá, bơi lội, cầu lông, yoga,... - Ngày nghỉ: Chế độ ngày phép: 12 ngày/năm (Có phép thâm niên)
- Lương: Cạnh tranh
AMELA là doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ, giải pháp phần mềm và CNTT, được thành lập từ năm 2019. Chúng tôi có trụ sở chính tại Hà Nội và văn phòng quốc tế tại Tokyo, Nhật Bản. Tuy là một doanh nghiệp trẻ, nhưng với tốc độ tăng trưởng hàng đầu trong ngành IT Việt Nam năm 2020, AMELA nắm giữ đầy đủ nguồn lực và kinh nghiệm để sẵn sàng phát triển cùng tất cả doanh nghiệp ở mọi ngành nghề, cũng như tham gia đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội.
Review Công Nghệ Amela Việt Nam
Ở đây mình đã trưởng thành rất nhiều. Yêu Amela!(IT)
Quy trình làm việc đã cải thiện nhiều, role rõ ràng.(IT)
Công ty rộng rãi, đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng(IT)