Mô tả công việc
Phối hợp với bộ phận phát triển sản phẩm trong quá trình xây dựng và quản trị mục tiêu sản phẩm
Làm việc với đội ngũ kinh doanh Chi nhánh, Vùng để thúc đẩy kinh doanh, đảm bảo hiệu quả, nắm bắt các vướng mắc, vấn đề phát sinh và đề xuất giải pháp
Quản lý, đào tạo đội ngũ phát triển kinh doanh sản phẩm tín dụng (Sản xuất Kinh doanh, Ô tô, Bất động sản, Tín chấp…). Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu kinh doanh của Vùng được phân công.
Tham gia đào tạo, truyền thông, triển khai sản phẩm tới đội ngũ kinh doanh Chi nhánh/ Vùng phụ trách
Phối hợp thiết kế chương trình marketing sản phẩm, trực tiếp xây dựng các chương trình khuyến mại; chương trình thi đua; thúc đẩy cho sản phẩm
Đóng góp xây dựng, cải tiến quy trình dịch vụ giúp giảm thiểu hồ sơ, thủ tục, tăng chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng
Yêu cầu công việc
Am hiểu sản phẩm tín dụng, sản phẩm phân khúc Khách hàng Cá nhân.
Cử nhân trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính- Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh
Trên 6 năm làm việc trong lĩnh vực phát triển kinh doanh ngành Ngân hàng, có kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
Hiểu biết về hoạt động kinh doanh ngành Ngân hàng.
TOEIC 500 trở lên hoặc tương đương
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-20 02:15:03
AMELA là doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ, giải pháp phần mềm và CNTT, được thành lập từ năm 2019. Chúng tôi có trụ sở chính tại Hà Nội và văn phòng quốc tế tại Tokyo, Nhật Bản. Tuy là một doanh nghiệp trẻ, nhưng với tốc độ tăng trưởng hàng đầu trong ngành IT Việt Nam năm 2020, AMELA nắm giữ đầy đủ nguồn lực và kinh nghiệm để sẵn sàng phát triển cùng tất cả doanh nghiệp ở mọi ngành nghề, cũng như tham gia đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội.