Giám đốc Chi nhánh NHCSXH tỉnh Tuyên Quang thông báo tuyển dụng lao động, cụ thể như sau:
1. Điều kiện, tiêu chuẩn đăng ký dự thi
a) Điều kiện
– Có quốc tịch Việt Nam và cư trú hợp pháp tại Việt Nam.
– Không quá 30 tuổi (tính đến thời điểm nộp hồ sơ dự thị).
– Có đơn đăng ký dự thi, có lý lịch rõ ràng được chính quyền địa phương nơi đăng ký hộ khẩu thường trú hoặc nơi công tác xác nhận.
– Có đủ sức khỏe đảm nhận công việc.
– Về trình độ:
+ Người đăng ký dự thi phải có bằng tốt nghiệp Đại học trường: Học viện Ngân hàng, Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh hoặc có bằng tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, Tài chính – Tiền tệ – Tín dụng, Kế toán, Kiểm toán thuộc các trường Đại học khác.
b) Tiêu chuẩn về chiều cao: Nam cao 163cm trở lên, Nữ cao 155cm trở lên.
2. Số lượng lao động cần tuyển và vị trí việc làm
– Số lượng: 03 lao động
– Vị trí việc làm: Cán bộ chuyên môn nghiệp vụ tại phòng giao dịch huyện Lâm Bình, Na Hang.
3. Hồ sơ đăng ký dự tuyển
– Đơn đăng ký dự tuyển (viết tay) theo mẫu 01/TDLĐ.
– Sơ yếu lý lịch tự thuật (có dán ảnh, đóng dấu giáp lai và xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự thi).
– Bản sao giấy khai sinh, thẻ căn cước công dân/chứng minh nhân dân.
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ và bảng điểm kết quả học tập. Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt. Khi nộp hồ sơ yêu cầu mang bản chính văn bằng, chứng chỉ để đối chiếu.
– Giấy khám sức khỏe do cơ quan y tế cấp huyện trở lên cấp (không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự thi).
– Các giấy chứng nhận khác có liên quan đến quan hệ lao động như: Quyết định tuyển dụng, bổ nhiệm, thôi việc hoặc giấy xác nhận thời gian và quá trình công tác mà người tham gia dự tuyển đã làm trước đó…(nếu có).
– 02 ảnh thẻ cỡ 4 x 6 chụp không quá 06 tháng (ghi rõ họ tên, ngày sinh) và 02 phong bì (có dán tem và ghi đầy đủ thông tin về họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận).
4. Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ
a) Thời gian nộp hồ sơ: Tiếp nhận hồ sơ đến hết ngày 24/5/2024 (trong giờ hành chính).
b) Địa điểm nộp hồ sơ: Tại phòng Hành chính – Tổ chức Chỉ nhánh NHCSXH tỉnh Tuyên Quang; Số 03, phố Vũ Mùi, phường Minh Xuân, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang.
Điện thoại liên hệ: 02073.810.795
Chỉ nhánh NHCSXH tỉnh Tuyên Quang trân trọng thông báo.
Nguồn tin: baotuyenquang.com.vn
AMELA là doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ, giải pháp phần mềm và CNTT, được thành lập từ năm 2019. Chúng tôi có trụ sở chính tại Hà Nội và văn phòng quốc tế tại Tokyo, Nhật Bản. Tuy là một doanh nghiệp trẻ, nhưng với tốc độ tăng trưởng hàng đầu trong ngành IT Việt Nam năm 2020, AMELA nắm giữ đầy đủ nguồn lực và kinh nghiệm để sẵn sàng phát triển cùng tất cả doanh nghiệp ở mọi ngành nghề, cũng như tham gia đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội.
Review Công Nghệ Amela Việt Nam
Ở đây mình đã trưởng thành rất nhiều. Yêu Amela!(IT)
Quy trình làm việc đã cải thiện nhiều, role rõ ràng.(IT)
Công ty rộng rãi, đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng(IT)