Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng sau bán.
Tư vấn, giải đáp cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ FPT Telecom đang cung cấp (Mạng Internet Cáp quang- Truyền hình FPT- Camera FPT)
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực (Nhân viên kinh doanh được chủ động, đa dạng các kênh bán hàng)
Hướng dẫn khách hàng thủ tục ký hợp đồng dịch vụ.
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7 (Sáng: 7h30- 11h30 ; Chiều: 14h00- 18h00)
Địa điểm: Ứng viên được lựa chọn khu vực gần nhà tại TP Bắc Ninh- Từ Sơn- Tiên Du- Thuận Thành- Yên Phong- Quế Võ- Lương Tài- Gia Bình.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-03 02:10:02
Thành lập từ 2015 từ nhóm chuyên gia phát triển phần mềm ERP của Vinlinks (một thành viên của Vingroup), Cloudify cung cấp các gói giải pháp quản lý doanh nghiệp online 24/7 trên nền tảng điện toán đám mây theo chuẩn quốc tế giúp doanh nghiệp tại Việt Nam:
- Thiết lập và củng cố lợi thế cạnh tranh trong hoạt động kinh doanh cốt lõi của doanh nghiệp.
- Hệ thống hóa, hoạch định, lưu trữ, đưa ra quyết định quan trọng giúp doanh phát triển bền vững và thịnh vượng. Tầm nhìn
Không chỉ là người đồng hành đáng tin cậy của doanh nghiệp trong suốt chặng đường phát triển, Cloudify đặt mục tiêu nằm trong top 3 nhà cung cấp các giải pháp tự động hóa quản lý doanh nghiệp tại Việt Nam giúp doanh nghiệp củng cố nguồn lực, xây dựng lợi thế cạnh tranh thông qua hệ thống hóa dữ liệu và sử dụng dữ liệu để phân tích và quản trị.
Giá trị cốt lõi với mong muốn cung cấp cho khách hàng giải pháp công nghệ tân tiến cũng như trải nghiệm tiện ích cao và đáng tin cậy mang lại nhiều hơn giá trị cho doanh nghiệp, Cloudify theo đổi các 4 giá trị cốt lõi:
- Tất Cả Vì Trải Nghiệm Khách Hàng : Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, lắng nghe các nhu cầu của các khách hàng từ những ngành nghề và bất kể quy mô khác nhau để đưa ra giải pháp tối ưu nhất.
- Cải Tiến Liên Tục : Cloudify theo đuổi các cải tiến dựa trên