Mô tả công việc
- Phát triển kênh truyền thông, phối hợp với bộ phận liên quan lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm sử dụng trên kênh truyền thông của Công ty.
- Nghiên cứu hành vi khách hàng, phân tích các thông tin khách hàng mục tiêu theo từng kênh, phân tích xu hướng marketing, giải pháp/công cụ
- Xây dựng, quản lý nội dung trên các kênh truyền thông của công ty: Fanpage, Website, Email,...
- Nội dung kịch bản sự kiện, kịch bản MC, kịch bản video.
- Các công việc khác theo yêu cầucủa Trưởng nhóm/ Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
Sinh viên các trường đại học, ưu tiên chuyên ngành liên quan đến marketing, social media...
Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm
Sáng tạo, có khả năng tư duy chiến lược và giải quyết vấn đề
Có tinh thần đồng đội tốt
Nhiệt tình, chăm chỉ, vui vẻ, chịu khó
Có laptop riêng
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có người hướng dẫn.
Được training và học hỏi nhiều kiến thức về Sales, Marketing, CSKH.
Hỗ trợ thủ tục làm báo cáo cho thực tập sinh và dấu mộc đỏ của công ty.
Cơ hội thành nhân viên sau khi thực tập.
Phụ cấp và chế độ hấp dẫn.
Medici ra đời để mỗi người Việt có thể dễ dàng và an tâm tiếp cận các giải pháp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe. Dựa trên nền tảng của công nghệ, chúng tôi kết nối mỗi người Việt với đội ngũ chuyên gia bảo hiểm và y tế vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm, giúp cộng đồng an tâm có được sự bảo vệ về tài chính, chăm sóc về sức khoẻ mỗi khi cần.
Được đầu tư bởi các quỹ hàng đầu khu vực, Medici tự hào là công ty công nghệ bảo hiểm và y tế dẫn dắt thị trường, bảo vệ hàng triệu người Việt trên khắp mọi miền cả nước. Đằng sau mỗi dấu mốc của Medici là những nỗ lực to lớn của đội ngũ quản lý, nhân viên, tư vấn viên của chúng tôi. Nếu bạn cũng chia sẻ một ước mơ vì sức khỏe của người Việt và mong muốn tạo ra sự thay đổi, hãy nắm bắt cơ hội và gia nhập cùng Medici.