Mô tả công việc
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google, Zalo;
- Triển khai kênh Social: Fanpage, Group,…
- Xây dựng hệ thống báo cáo, theo dõi, đánh giá hiệu quả Marketing;
- Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng, nghiên cứu phương án khai thác khách hàng cũ;
- Đề xuất các phương pháp tìm kiếm và tăng học viên đến với trung tâm.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 22 - 25 tuổi, có laptop;
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần định hướng phát triển rõ ràng;
- Ưu tiên các bạn học chuyên ngành Marketing, Kinh tế… các trường ĐH FTU, Kinh tế quốc dân, FPT,
Thương mại,… Có tư duy logic, cụ thể, định hướng dữ liệu; - Chủ động, thẳng thắn, khát khao phát triển bản thân;
- Thành thạo Excel là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 7.000.000đ – 9.000.000đ + Thưởng theo KPI.
- Được đào tạo kiến thức bài bản, tự tin trở thành chuyên gia Digital Marketing sau 6 tháng làm việc.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được tự do phát triển bản thân.
- Được hưởng các chế độ theo quy định nhà nước: BHXH, nghỉ phép 12 ngày/năm.
- Được tham gia các hoạt động tập thể: teambuilding, sharing vv.
Medici ra đời để mỗi người Việt có thể dễ dàng và an tâm tiếp cận các giải pháp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe. Dựa trên nền tảng của công nghệ, chúng tôi kết nối mỗi người Việt với đội ngũ chuyên gia bảo hiểm và y tế vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm, giúp cộng đồng an tâm có được sự bảo vệ về tài chính, chăm sóc về sức khoẻ mỗi khi cần.
Được đầu tư bởi các quỹ hàng đầu khu vực, Medici tự hào là công ty công nghệ bảo hiểm và y tế dẫn dắt thị trường, bảo vệ hàng triệu người Việt trên khắp mọi miền cả nước. Đằng sau mỗi dấu mốc của Medici là những nỗ lực to lớn của đội ngũ quản lý, nhân viên, tư vấn viên của chúng tôi. Nếu bạn cũng chia sẻ một ước mơ vì sức khỏe của người Việt và mong muốn tạo ra sự thay đổi, hãy nắm bắt cơ hội và gia nhập cùng Medici.