Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và tối ưu trực tiếp chuyển đổi trên các nền tảng cáo quảng cáo: Facebook ads, Google Ads nhằm mục đích chuyển đổi.
- Tìm hiểu, phân tích insights khách hàng, thị trường, sản phẩm, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh trên các nền tảng quảng cáo.
- Theo dõi, đo lường, phân tích (A/B Testing) các chỉ số, đánh giá và đề xuất giải pháp nhằm đạt hiệu quả cao.
- Phối hợp với các team khác như Content, Design, Sản phẩm...để nghiên cứu, xây dựng và phát triển các nội dung, thông điệp hướng đến khách hàng
- Sáng tạo nội dung, thiết kế xây dựng Landingpage, Productpage phù hợp theo định hướng sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành digital marketing, marketing, quản trị kinh doanh, kinh tế, quảng cáo hoặc tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về kênh Horeca và F&B
- Có từ 1 năm kinh nghiệm vận hành và tối ưu chuyển đổi trên các nền tảng quảng cáo ưu tiên có khả năng tốt về Quảng cáo: Facebook Ads, Google Ads
- Có thẩm mỹ tốt, có thể sử dụng các công cụ thiết kế hình ảnh, video: Canva, Capcut...,
- Thành thạo các công cụ đo lường: Google Analytics, Google Tag Manager..
Quyền lợi được hưởng
- Lương; thỏa thuận.
- Môi năng động, thoải mái, thân thiện.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
Medici ra đời để mỗi người Việt có thể dễ dàng và an tâm tiếp cận các giải pháp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe. Dựa trên nền tảng của công nghệ, chúng tôi kết nối mỗi người Việt với đội ngũ chuyên gia bảo hiểm và y tế vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm, giúp cộng đồng an tâm có được sự bảo vệ về tài chính, chăm sóc về sức khoẻ mỗi khi cần.
Được đầu tư bởi các quỹ hàng đầu khu vực, Medici tự hào là công ty công nghệ bảo hiểm và y tế dẫn dắt thị trường, bảo vệ hàng triệu người Việt trên khắp mọi miền cả nước. Đằng sau mỗi dấu mốc của Medici là những nỗ lực to lớn của đội ngũ quản lý, nhân viên, tư vấn viên của chúng tôi. Nếu bạn cũng chia sẻ một ước mơ vì sức khỏe của người Việt và mong muốn tạo ra sự thay đổi, hãy nắm bắt cơ hội và gia nhập cùng Medici.