Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng và triển khai chiến lược Marketing Online cho công ty, cho các kênh như website, mạng xã hội (Facebook, TikTok,...), Google Ads,... (cho thương hiệu thời trang casual/đa dụng của công ty)
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, xác định đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung Marketing thu hút, phù hợp với từng kênh và đối tượng khách hàng.
- Quản lý và cập nhật nội dung trên website, mạng xã hội của công ty.
- Phân tích hiệu quả các chiến dịch Marketing Online, báo cáo kết quả và đưa ra các giải pháp tối ưu hóa.
Yêu cầu công việc
- Nắm vững kiến thức cơ bản về Marketing Online, Content Marketing.
- Có khả năng viết bài hoặc đưa ra ý tưởng sáng tạo nội dung thu hút.
- Sử dụng thành thạo các công cụ Marketing Online như Facebook Ads, Google Ads, Google Analytics,...
- Nắm vững các kỹ năng sử dụng mạng xã hội, SEO, SEM.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ: 13.000.000 – 20.000.000 VNĐ/tháng
- Có phụ cấp ăn, phụ cấp điện thoại/xăng xe
- Thưởng lương tháng 13, các dịp lễ tết theo quy định
- Tham gia đóng các chế độ bảo hiểm theo quy định
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định
Medici ra đời để mỗi người Việt có thể dễ dàng và an tâm tiếp cận các giải pháp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe. Dựa trên nền tảng của công nghệ, chúng tôi kết nối mỗi người Việt với đội ngũ chuyên gia bảo hiểm và y tế vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm, giúp cộng đồng an tâm có được sự bảo vệ về tài chính, chăm sóc về sức khoẻ mỗi khi cần.
Được đầu tư bởi các quỹ hàng đầu khu vực, Medici tự hào là công ty công nghệ bảo hiểm và y tế dẫn dắt thị trường, bảo vệ hàng triệu người Việt trên khắp mọi miền cả nước. Đằng sau mỗi dấu mốc của Medici là những nỗ lực to lớn của đội ngũ quản lý, nhân viên, tư vấn viên của chúng tôi. Nếu bạn cũng chia sẻ một ước mơ vì sức khỏe của người Việt và mong muốn tạo ra sự thay đổi, hãy nắm bắt cơ hội và gia nhập cùng Medici.