Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng và phát triển thương hiệu Star Kombucha
- Thiết lập, theo dõi và duy trì hình ảnh, giá trị của thương hiệu. Đảm bảo tính nhất quán trong các hoạt động phát triển thương hiệu, nhận diện thương hiệu.
- Tiến hành phân tích, nghiên cứu thị trường để thấu hiểu sở thích, nhu cầu của người tiêu dùng, xu hướng ngành hàng và thông tin liên quan của đối thủ cạnh tranh.
- Lập kế hoạch chiến lược phát triển thương hiệu dài hạn, trung hạn đảm bảo các mục tiêu kinh doanh của công ty.
2. Quản lý hoạt động tiếp thị
- Quản lý chiến dịch: Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị trên nhiều nền tảng khác nhau.
- Xây dựng và phát triển nội dung: Giám sát việc tạo ra các tài liệu và nội dung tiếp thị, đảm bảo tính nhất quán với thông điệp thương hiệu
- Quản lý ngân sách: Phân bổ và kiểm soát ngân sách, phân bổ nguồn lực hợp lý cho các hoạt động tiếp thị khác nhau và đảm bảo hoạt động tiếp thị diễn ra hiệu quả.
- Quản lý rủi ro truyền thông: Giải quyết các vấn đề có thể tác động tiêu cực đến thương hiệu như khủng hoảng quan hệ công chúng.
- Theo dõi, phân tích dữ liệu kinh doanh và hiệu suất chiến dịch.
- Hợp tác với các đối tác Agency: Làm việc với đối tác quảng cáo, tiếp thị để phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị hiệu quả.
3. Quản lý và phát triển
- Phát triển sản phẩm mới phù hợp với chiến lược thương hiệu, nhu cầu thị trường và tình hình công ty.
- Quản lý vòng đời sản phẩm.
4. Hỗ trợ Phát triển thương hiệu tại thị trường quốc tế
- Hỗ trợ đồng bộ và gia tăng nhận diện thương hiệu, hoạt động tiếp thị tại thị trường quốc tế
- Phối hợp để phát triển ý tưởng chiến lược mở rộng thị trường tại các khu vực tiềm năng
5. Triển khai các hoạt động khác
- Xây dựng đội ngũ quản ý nhãn hàng hiệu quả
- Phối hợp làm việc chặt chẽ giữa các bên liên quan
- Các công việc khác do cấp trên yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quan hệ Công chúng, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm làm MKT ít nhất 3 -4 năm trong ngành FMCG hoặc F&B
- Kỹ năng quản trị và tư duy chiến lược, có tư duy phản biện tốt, thái độ phản biện có chính kiến và cầu thị, có khả năng sắp xếp công việc khoa học và chủ động hỗ trợ tốt nhất cho đồng nghiệp.
- Năng động, sẵn sàng đi công tác khi cần.
- Chịu được áp lực công việc và tiến độ, deadline dự án, khả năng thích nghi cao.
- Kỹ năng dẫn dắt, lãnh đạo thông qua giao tiếp.
- Kỹ năng phân tích & giải quyết tình huống tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày và làm việc bằng tiếng Anh tốt/lưu loát.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Có tính sáng tạo, tiên phong, nhiệt tình, cởi mở, chủ động trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 27 - 30
- Lương: 27 Tr - 30 Tr VND
Medici ra đời để mỗi người Việt có thể dễ dàng và an tâm tiếp cận các giải pháp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe. Dựa trên nền tảng của công nghệ, chúng tôi kết nối mỗi người Việt với đội ngũ chuyên gia bảo hiểm và y tế vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm, giúp cộng đồng an tâm có được sự bảo vệ về tài chính, chăm sóc về sức khoẻ mỗi khi cần.
Được đầu tư bởi các quỹ hàng đầu khu vực, Medici tự hào là công ty công nghệ bảo hiểm và y tế dẫn dắt thị trường, bảo vệ hàng triệu người Việt trên khắp mọi miền cả nước. Đằng sau mỗi dấu mốc của Medici là những nỗ lực to lớn của đội ngũ quản lý, nhân viên, tư vấn viên của chúng tôi. Nếu bạn cũng chia sẻ một ước mơ vì sức khỏe của người Việt và mong muốn tạo ra sự thay đổi, hãy nắm bắt cơ hội và gia nhập cùng Medici.