Mô tả công việc
Tham gia tổ chức các sự kiệnnội bộ công ty
Xây dựng, triển khai và đo lường hiệu quả các hoạt động marketing hàng tháng/ quý/ năm.
Trực tiếp tìm kiếm, làm việc với đối tác các kênh: trường học, công ty, tổ chức, đoàn thể...để xây dựng các chương trình hợp tác cho Bệnh viện và các phòng khám.
Chịu trách nhiệm xử lí khủng hoảng truyền thông (nếu có)
Là đầu mối làm việc với các đơn vị thuê ngoài trong hạng mục triển khai công việc của bộ phận Marketing.
Quản lý và phát triển nội dung trên các nền tảng và kênh mạng xã hội (website, Facebook, Youtube, Zalo, Tiktok)
Xây dựng và triển khai kế hoạch Digital Marketing phù hợp với từng nhóm sản phẩm; kiểm soát và đo lường hiệu quả chương trình (KPI và ROI); tối ưu chi phí để đạt mục tiêu kinh doanh.
Phối hợp cùng Trưởng phòng Marketing, xây dựng chiến lược tiếp thị và truyền thông cho các dịch vụ của bệnh viện.
Quản lý, phân công công việc, giám sát và đánh giá kết quả công việc của đội ngũ nhân sự trực thuộc nhóm Marketing.
Kiểm soát các nội dung, hình ảnh của Bệnh viện trên tất cả các phương tiện truyền thông, đảm bảo về cả chất lượng và tính nhất quán theo nhận diện thương hiệu.
Phân tích tiềm năng thị trường, thị phần và đối thủ cạnh tranh để điều chỉnh kế hoạch tiếp thị và kênh bán hàng hiệu quả.
Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng Marketing.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kiến thức nền tảng về y tế, chăm sóc sức khỏe
Tiếng Anh: Giao tiếp thành thạo – tương đương trình độ B2
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing và phát triển các nền tảng mạng xã hội
Quyền lợi
• Phụ cấp: theo qui định chung của công ty.
• Bạn sẽ có quyền nghỉ phép năm 18 ngày mỗi năm (tính theo tỷ lệ cho nhân viên bán thời gian)
• Mức lương: thỏa thuận
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-19 01:35:03
Với đội ngũ nghiên cứu và sản xuất là các chuyên Dược đầu ngành & giàu kinh nghiệm, Dược phẩm VitaA tập trung chọn lọc và phân phối những loại thực phẩm chức năng, vitamins, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp… nguồn gốc tự nhiên, an toàn và phù hợp nhất với cơ địa của người Việt.
Ngoài ra, chúng tôi còn luôn tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc và hỗ trợ sức khỏe nhập khẩu và phải đảm bảo rằng nó được sản xuất tại các nhà máy đạt chứng nhận Good Manufacturing Practice (GMP) – chứng nhận cao nhất về sản xuất và phân phối của ngành Dược thế giới, được kiểm định và cấp phép lưu hành tại thị trường Việt Nam.