Mô tả công việc
· Trực tiếp triển khai các hoạt động tư vấn bán hàng
· Triển khai các hoạt động để khai thác data khách hàng cũ, nhằm chuyển đổi sang lần mua mới hoặc tiếp theo
· Xây dựng chương trình tour và báo giá đến khách hàng
· Kết hợp điều hành tiến hành các hoạt động chăm sóc khách để đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tốt cho khách hàng
· Thiết kế quy trình và các kịch bản tư vấn bán hàng
· Lập báo cáo gửi quản lý
Quyền lợi được hưởng
· Cất nhắc tăng lương 6 tháng – 1 năm 1 lần
· Thời gian làm việc: 9h00 - 12h và Từ 13h30 - 18h00 NGHỈ CHIỀU THỨ 7 VÀ CHỦ NHẬT.
· Đóng Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định và hưởng đãi ngộ hấp dẫn.
· Chế độ khen thưởng theo tháng, theo quý và năm.
· Thưởng sinh nhật, chế độ phụ cấp thai sản,phụ cấp nghỉ phép cho thai sản.
· Kỳ nghỉ du lịch hàng năm.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Trung Yên, Cầu Giấy
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)
Thứ 7 (từ 09:00 đến 12:00)
Yêu cầu công việc
· Ứng viên có Tiếng Anh giao tiếp tốt
· Ưu tiên có kinh nghiệm sales tour Inbound, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
· Ưu tiên người tốt nghiệp đại học chuyên ngành Du lịch. Hoặc đại học chuyên ngành QTKD
Yêu cầu hồ sơ
Với đội ngũ nghiên cứu và sản xuất là các chuyên Dược đầu ngành & giàu kinh nghiệm, Dược phẩm VitaA tập trung chọn lọc và phân phối những loại thực phẩm chức năng, vitamins, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp… nguồn gốc tự nhiên, an toàn và phù hợp nhất với cơ địa của người Việt.
Ngoài ra, chúng tôi còn luôn tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc và hỗ trợ sức khỏe nhập khẩu và phải đảm bảo rằng nó được sản xuất tại các nhà máy đạt chứng nhận Good Manufacturing Practice (GMP) – chứng nhận cao nhất về sản xuất và phân phối của ngành Dược thế giới, được kiểm định và cấp phép lưu hành tại thị trường Việt Nam.