Mô tả công việc
1. Quản lý chung mọi hoạt động có liên quan đến Marketing
2. Thực hiện triển khai kế hoạch, chiến lược Marketing
3. Phát triển đội ngũ, đào tạo, quản lý nhân viên trong phòng
4. Hỗ trợ cơ sở trong phần hành Marketing
5. Tham mưu với Ban Giám đốc về công tác cải tiến và kiểm soát hoạt động truyền thông
6. Báo cáo định kỳ các hoạt động liên quan đến Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Chuyên ngành: Marketing
- Tiếng Anh giao tiếp
- Sử dụng tốt tin học văn phòng và các phần mềm liên quan
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong vị trí tương đương. Có kỹ năng quản lý; lên kế hoạch, tổ chức chương trình, kỹ năng giao tiếp tốt, ra quyết định và giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận
- Được đào tạo, chia sẻ, hướng dẫn trong quá trình làm việc
- Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định nhà nước như: ký hđlđ, đóng bảo hiểm,nghỉ phép năm, thưởng lễ, tết, sinh nhật… Team building, Year End Party hàng năm
- Được phát triển định hướng nghề nghiệp trong môi trường giáo dục, đào tạo
- Được cung cấp các thiết bị làm việc Làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp “quan tâm”, trao giá trị nhân văn
Với đội ngũ nghiên cứu và sản xuất là các chuyên Dược đầu ngành & giàu kinh nghiệm, Dược phẩm VitaA tập trung chọn lọc và phân phối những loại thực phẩm chức năng, vitamins, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp… nguồn gốc tự nhiên, an toàn và phù hợp nhất với cơ địa của người Việt.
Ngoài ra, chúng tôi còn luôn tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc và hỗ trợ sức khỏe nhập khẩu và phải đảm bảo rằng nó được sản xuất tại các nhà máy đạt chứng nhận Good Manufacturing Practice (GMP) – chứng nhận cao nhất về sản xuất và phân phối của ngành Dược thế giới, được kiểm định và cấp phép lưu hành tại thị trường Việt Nam.