Mô tả công việc
- Duy trì quan hệ kinh doanh hiện có.
- Chăm sóc khách hàng.
- Nhận đơn đặt hàng, triển khai đơn hàng cho các bộ phận liên quan.
- Tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng.
- Thực hiện những nhiệm vụ khác do Trưởng Bộ phận hoặc Ban Giám Đốc trực tiếp giao phó.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 22 – 35 tuổi.
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing...
- Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, trình bày, đàm phán tốt.
- Chịu được áp lực công việc, sáng tạo, nhiệt tình, nhanh nhẹn, hoạt bát và ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
• Cơ hội thăng tiến trong công việc.
• Được tham gia BHXH.
• Được nghỉ phép 12 ngày/ năm.
• Được nghỉ lễ theo luật và thêm 01 ngày nghỉ lễ Noel (25/12).
• Được hưởng lương tháng 13 và quà vào các dịp lễ.
Với đội ngũ nghiên cứu và sản xuất là các chuyên Dược đầu ngành & giàu kinh nghiệm, Dược phẩm VitaA tập trung chọn lọc và phân phối những loại thực phẩm chức năng, vitamins, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp… nguồn gốc tự nhiên, an toàn và phù hợp nhất với cơ địa của người Việt.
Ngoài ra, chúng tôi còn luôn tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc và hỗ trợ sức khỏe nhập khẩu và phải đảm bảo rằng nó được sản xuất tại các nhà máy đạt chứng nhận Good Manufacturing Practice (GMP) – chứng nhận cao nhất về sản xuất và phân phối của ngành Dược thế giới, được kiểm định và cấp phép lưu hành tại thị trường Việt Nam.