Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghe, phân tích cuộc gọi mỗi ngày, giám sát chất lượng các cuộc gọi và phân tích phản hồi từ khách hàng
- Hướng dẫn TSRs nói 100% theo kịch bản, XLTC và chốt sale như sự hướng dẫn từ đối tác
- Nghe ghi âm, đánh giá cuộc hẹn, hỗ trợ chốt hẹn khi cần
- Sắp xếp DSC hợp lý
- Lập kế hoạch đào tạo, hướng dẫn các bạn TSRs cụ thể mỗi ngày
- Tương tác chặt chẽ với Team Lead để hỗ trợ đào tạo ra các bạn có phong độ bán hàng ổn định
- Theo dõi và đánh giá kết quả đào tạo của nhân viên
- Đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp nhằm cải thiện chất lượng cuộc gọi
- Các công việc nội bộ của team nếu có phát sinh
Yêu Cầu Công Việc
- 6th- 1 năm kinh nghiệm làm sales hoặc QA
- Có khả năng đào tạo nhân sự
- Cẩn thận, nắm quy trình, tổ chức công việc tốt
- Có khả năng giải quyết vấn đề
- Giao tiếp tốt, xử lý nhiều công việc cùng một lúc và biết quản lý thời gian
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Phần mềm CRM giúp các chủ doanh nghiệp vận hành doanh nghiệp của họ với số người ít nhất và hiệu quả tối đa nhất. Bất kỳ chủ doanh nghiệp nào cũng mơ ước doanh nghiệp của mình sẽ chạy tự động mà ít phải can thiệp, ECRM giúp ước mơ đó thành hiện thực.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- Công Ty Cổ Phần Công Nghệ ECRM thành lập năm 2020.
Mission
- Mang đến cho khách hàng các công trình, dự án, sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.