Yêu cầu công việc
1. Kiến thức, Kinh nghiệm, Kỹ năng chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, kiểm toán, tài chính
- Có kiến thức cơ bản liên quan đến xây dựng, bất động sản …
- Có kinh nghiệm 05 năm ở vị trí tương đương. Có Chuyên môn trong công tác lập báo cáo tài chính; giám sát công việc liên quan trước khi khóa sổ BCTC từ 3 năm trở lên.
2. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp với tốt với các phòng ban trong và ngoài Công ty
- Áp dụng tốt công nghệ vào quản lý công việc và có kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm Kế toán ERP, FAST
- Có khả năng giao việc và quản lý công việc
- Tiếng Anh cơ bản giao tiếp tốt
3. Yêu cầu khác (nếu có)
- Tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực cao.
- Tiếp thu ý kiến từ đối tác, phòng/ban.
- Tác phong nhanh nhẹn, xử lý công việc dứt điểm
- Thẳng thắn, trung thực.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Phần mềm CRM giúp các chủ doanh nghiệp vận hành doanh nghiệp của họ với số người ít nhất và hiệu quả tối đa nhất. Bất kỳ chủ doanh nghiệp nào cũng mơ ước doanh nghiệp của mình sẽ chạy tự động mà ít phải can thiệp, ECRM giúp ước mơ đó thành hiện thực.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- Công Ty Cổ Phần Công Nghệ ECRM thành lập năm 2020.
Mission
- Mang đến cho khách hàng các công trình, dự án, sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.